Diego Costa chấn thương nặng, Chelsea lo lắng

Diego Costa đã bắt nhịp rất tốt với môi trường mới Chelsea. Tiền đạo này đã ghi bàn trong cả hai trận đầu tiên của The Blues ở Premier League giúp CLB này giành trọn 6 điểm. Đó là sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn.

Chấn thương của Diego Costa là tổn thất lớn với Chelsea
Chấn thương của Diego Costa là tổn thất lớn với Chelsea

Tuy nhiên, trong bối cảnh Diego Costa đang thăng hoa, cầu thủ này đã bất ngờ dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập ngày hôm qua của CLB. Đích thân phía Chelsea đã thông báo tin buồn này.

Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của Chelsea sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết chấn thương của cầu thủ này. Theo những chẩn đoán ban đầu ngày hôm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Chấn thương của Diego Costa đã buộc đội chủ sân Stamford Bridge phải gác lại ý định đẩy Torres khỏi CLB. Gần đây, AC Milan đã đề nghị muốn mượn lại El Nino (kèm theo điều khoản mua đứt).

Theo tờ Guardian, Chelsea cũng đang tính tới phương án khác, đó là mượn lại tiền đạo Radamel Falcao. Họ dự định sẽ đặt vấn đề mượn “Mãnh hổ” trong vòng 1 năm với mức phí 20 triệu bảng (bao gồm cả lương của tiền đạo này). Từ lâu, The Blues rất thèm khát sự phục vụ của chân sút người Colombia này.

Theo H.Long (Dân Trí / Guardian)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm