"Đừng có mơ động vào Chicharito!"

"Đừng có mơ động vào Chicharito!" ảnh 1

Chicharito đang là báu vật của Man United

Trước những tin đồn về việc Real Madrid đang dồn tiền để mang Javier Hernandez về sân Bernabeu, HLV Ferguson của Man United đã lập tức có đòn phủ đầu khi thẳng thừng khẳng định đó là điều buồn cười nhất mà ông được biết. Tiền đạo có biệt danh Chicharito là của Quỷ đỏ và chẳng có lý do gì khiến ông phải bán anh trong mùa Hè này.
Sir Alex đã có lời "nhắn gửi" đến người đồng nghiệp Jose Mourinho rằng Real sẽ không thể có "đủ tiền" để mua Chicharito và ông cũng sẽ chẳng đời nào bán cầu thủ con cưng của mình. Việc Mourinho gạ ông ra giá tiền đạo này được xem là điều hài hước nhất. Chicharito là tương lai của Man United và việc anh ra đi là điều nằm ngoài mọi sự tưởng tượng.

"Đừng có mơ động vào Chicharito!" ảnh 2

Chicharito đang dần trở thành biểu tượng mới ở Man United
Để khẳng định thêm cho điều này, phía Man United đã tuyên bố họ đã sẵn sàng nâng lương của Chicharito lên tới 75.000 bảng/tuần. Được biết sau khi mùa giải 2010/11 kết thúc, tiền đạo này đã được tăng lương từ 25.000 bảng lên 50.000 bảng/tuần. Màn trình diễn thuyết phục của anh trong màu áo ĐT Mexico ở trận đầu tiên tại Gold Cup với cú hat-trick ấn tượng càng khiến Quỷ đỏ quyết tâm hơn trong vụ này.

Chicharito, người được coi là một hiện tượng đặc biệt ở mùa giải vừa qua khi ghi tới 20 bàn thắng ngay ở mùa đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ. Với cầu thủ mới chỉ 22 tuổi và lần đầu làm quen với bóng đá châu Âu, đó là điều thực sự khác thường. Ngay cả những đồng đội của Chicharito tại Man United cũng phải bất ngờ với những gì anh đã làm được.

"Đừng có mơ động vào Chicharito!" ảnh 3

Sir Alex sẽ làm tất cả để giữ cậu học trò cưng
Cái tên Javier Hernandez giờ không còn xa lạ nữa mà đã trở thành mục tiêu dòm ngó của rất nhiều đội bóng. Man United quá hiểu điều đó và giờ là lúc họ khẳng định chủ quyền. Đừng mơ động đến tiền đạo này, đó là thông điệp mà phía Quỷ đỏ muốn phát đi và họ sẵn sàng làm tất cả vì điều đó.
Theo Phương Anh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm