Guardiola thừa nhận Real đá phản công quá lợi hại

Nhận định về trận đấu, Guardiola cho biết: “Xin chúc mừng Real Madrid, họ đã giành được chiến thắng sau 90 phút đầu tiên và chúng ta vẫn còn trận đấu nữa tại Munich. Real Madrid có nhiều cơ hội, đó là đội bóng chơi phản công hay nhất thế giới. Trong khi đó chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu và cầm nhiều bóng. Nhưng chúng tôi không thể tận dụng được những cơ hội. Vẫn còn một trận đấu nữa và chúng tôi sẽ nỗ lực hơn.”

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Guardiola thất bại tại Bernabeu
Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Guardiola thất bại tại Bernabeu

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha hết lời “ca ngợi” khả năng đá phản công của Real Madrid: “Trái bóng được luân chuyển một cách nhanh chóng và phát triển theo chiều dọc sân theo đúng yêu cầu của những pha phản công nhanh. Real Madrid gần như không thể ngăn cản. Họ sở hữu những vận động viên điền kinh. Nếu bạn tạo cho họ cơ hội đua tốc độ thì bạn đứng trước mối hiểm họa lớn”.

Guardiola tiếp tục: “Tương tự như hiệp 1 trân đấu, Real hiếm khi thực hiện quá ba đường chuyền. Real Madrid không hề kiểm soát bóng. Có bóng trong chân cũng đồng nghĩa Real tự tạo ra nguy hiểm cho khung thành của mình. Mọi thứ đều do chúng tôi tạo ra. Tôi tự hào vì Real không thể làm được điều đó giống như Bayern.”

Đồng quan điểm với ông thầy Guardiola, những cầu thủ Bayern Munich thừa nhận Real Madrid chơi phản công quá sắc sảo. Thủ quân Philipp Lahm cho biết: “Chúng tôi không thể ngăn chặn được tất cả những đợt phản công chớp nhoáng của Real Madrid, đội bóng hàng đầu thế giới. Không để cho họ lấy một cơ hội ghi bàn chắc chắn là nhiệm vụ bất khả thi. Chúng tôi ra sân để giành chiến thắng, chúng tôi muốn ghi bàn nhưng bây giờ chúng tôi đang bị dẫn trước 1 bàn. Tuy vậy, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc”.

Trong khi đó thủ thành Neuer nhận định: “Chúng tôi có những vấn đề trong ngày hôm nay. Chúng tôi thi đấu tốt nhưng phải đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Khi đối thủ là những người nhanh như Bale hay C.Ronaldo, bạn luôn gặp khó khăn khi bị phản công. Chúng ta có thể mong đợi một trận đấu tương tự tại Đức. Chúng tôi sẽ nỗ lực giữ sạch lưới trên sân nhà. Mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Theo HT (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.