Kẻ bắt cóc cha Carlos Tevez mong nhận được sự tha thứ

Ông Juan Carlos Cabral cha của Carlos Tevez đã được trả tự do sau 8 tiếng bị bắt cóc khi tiền đạo của Juventus đồng ý trả 30.000 bảng tiền chuộc.

Hai cha con nhà Tevez.

Sau khi được giải thoát, cha của Tevez tiết lộ bọn bắt cóc đã xin lỗi về hành động của chúng. Tờ Daily Mirror dẫn nguồn từ cha Tevez cho biết “Carlos Tevez là thần tượng của bọn bắt cóc. Họ không muốn làm tổn thương Tevez. Vấn đề là họ có con và cần tiền. Họ không còn lựa chọn nào khác và hy vọng nhận được sự tha thứ của Tevez”.

Những kẻ bắt cóc hiện đang bị cảnh sát truy lùng cũng nói chúng cảm thấy khó chịu khi Tevez bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Sabella trong chiến dịch World Cup 2014.

Cha của Tevez bị những kẻ bắt cóc tấn công vào rạng sáng thứ ba nhưng chỉ 8 tiếng sau ông đã được thả. Cảnh quay trên CCTV cho thấy, bọn bắt cóc đã rình rập cạnh xe của cha Tevez. Khi nhận ra ông là cha của ngôi sao CLB Juventus, chúng đã dùng súng khống chế buộc ông ra khỏi xe và lôi ông đi.

Đài truyền hình Argentina C5N cho biết cha Tevez được trả tự do sau khi người thân chấp nhận chi 30.000 bảng. Tuy nhiên, cả gia đình Tevez cũng như cảnh sát đều không xác nhận việc này. 

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm