Giải thưởng “Fair Play 2012 - Bóng đá cao thượng” của báo Pháp Luật TP.HCM

Khẩn trương chuẩn bị lễ trao giải Fair Play 2012

Trong những ngày cuối tháng 12-2012, Ban tổ chức giải thưởng Fair Play (BTC) đang tất bật, khẩn trương cho công việc thu nhận các phiếu bầu từ 100 đại biểu gửi về. Theo kế hoạch ban đầu, hạn chót thu nhận phiếu đến hết ngày 24-12, tuy nhiên do một số đại biểu bận đi công tác xa lẫn đi công tác cuối năm nên BTC quyết định nới rộng hạn chót thu nhận phiếu đến hết ngày 30-12, theo dấu bưu điện.

Tính đến hôm nay (27-12), BTC đã nhận được hơn 2/3 số phiếu bầu. Đơn cử, PV kỳ cựu Dư Hải (báo Thể Thao TP.HCM) do bận tham dự giải đua xe đạp ADC Tour de Việt Nam từ đồng bằng sông Cửu Long trở về mới nhận được phiếu bầu và chủ động xin lùi thời hạn nộp phiếu. Hay như Phó Giám đốc kênh truyền hình VTC Vũ Quang Huy, do phiếu bị thất lạc và đã đề nghị BTC linh động cho bỏ phiếu qua điện thoại để kịp tiến độ…

Song song với công tác bầu chọn, thu nhận phiếu và sắp tới là kiểm phiếu, BTC tiến hành công việc chuẩn bị cho lễ trao giải thưởng, dự kiến vào cuối tháng 1-2013, tức trước tết Nguyên đán.

Đạo diễn Hồng Phúc được BTC mời lên kịch bản và hỗ trợ lễ trao thưởng với phương châm “sang trọng, nghiêm túc nhưng sôi động đúng với tinh thần bóng đá”. Đạo diễn Hồng Phúc đang thu thập thêm các tư liệu với sự hỗ trợ tối đa của BTC, phóng viên các đài truyền hình như VTV, VTC, HTV và AVG để có được những video clip thật hay, thật ấn tượng, mang đúng màu sắc Fair Play để phát tại buổi lễ và tăng ấn tượng cho người xem.

Có thể nói càng gần đến ngày trao giải, không khí chuẩn bị của BTC càng khẩn trương và đúng tiến độ.

MINH HÙNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm