Khó tin: Chụp ảnh ra mắt CLB mới, vẫn đổ bể

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, AC Milan đã thuyết phục được Parma nhả tiền đạo Biabiany với mức phí 4 triệu euro (thêm 1 triệu euro dựa trên thành công) cộng thêm hậu vệ kỳ cựu Zaccardo.
Khó tin: Chụp ảnh ra mắt CLB mới, vẫn đổ bể ảnh 1
Biabiany đã chụp ảnh ra mắt AC Milan 
Với tính chất gấp gáp, AC Milan đã nhanh chóng đàm phán hợp đồng cá nhân, tiến hành kiểm tra y tế và thậm chí, họ đã chụp ảnh ra mắt tân binh Biabiany.
Tuy vậy, thương vụ này đã bất ngờ đổ bể vì sự cố vào phút chót, khi Zaccardo đã quyết định không gia nhập Parma. Trên trang chủ AC Milan đã đăng tải thông tin buồn này: “Thương vụ chiêu mộ Biabiany đã đổ bể vào phút chót sau khi Zaccardo không đồng ý ra đi”.
Sau đó, AC Milan đã phải “chữa cháy” bằng bản hợp đồng Bonaventura với mức phí 7 triệu euro. Họ còn khiến CĐV bất ngờ khi bán đứt tài năng trẻ Bryan Cristante với giá 6 triệu euro sang Benfica.
Như vậy, tính ra, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, AC Milan đã chiêu mộ 9 tân binh đó là Bonaventura, Albertazzi, Marco van Ginkel, Diego López, Michael Agazzi, Jérémy Ménez, Alex, Pablo Armero và Fernando Torres với tổng giá trị chỉ… 7 triệu euro.
Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm