Khởi tranh giải vô địch Ý: Juventus lại độc chiếm Serie A?

Với thế lực tài chính giàu mạnh Juventus luôn có một đội hình chất lượng hơn hẳn các đối thủ.

Đó là thủ môn Buffon đội trưởng, tiền vệ nhạc trưởng giàu kinh nghiệm Pirlo cùng với những hảo thủ Chiellini, Barzagli, Tevez, llorrente, Vidal, Giovinco, Asamoah, Pogba, Marchisio… Đã vậy đội còn vừa tăng cường thêm bảy cầu thủ nữa trong đó đáng kể là Evra (MU qua), Morata (Real Madrid đến) thay cho tiền đạo Quagliarella chuyển qua Torino. Cho nên dù Pirlo chấn thương phải nghỉ một tháng song tân HLV Allegri vẫn hạ quyết tâm kỳ này phải mở bước đột phá vào giải Champions League mà đội Juventus liên tiếp thất bại mấy mùa qua.

Trong lúc đó đội á quân AS Roma vẫn không có biến chuyển gì nổi bật ngoài bổ sung hậu vệ As. Cole (Chelsea đến) và tiền đạo J. Iturbe (từ Hellas Verona qua).

Napoli xếp thứ ba mùa qua vẫn giữ nguyên thành phần cũ. Tương tự là Fiorentina hạng tư tuy có bổ sung Gomez và G. Rossi song không còn sự phục vụ của Cuadrado nữa.

Chỉ có hai đội bóng thành Milan là có tăng cường tương đối. Inter hạng năm tăng thế thủ bằng Vidic (MU qua) lẫn thế công với hai gương mặt mới Osvaldo (Southampton tới) và M’Villa (Rubin Kazan về). Còn AC Milan bị rớt xuống tới hạng tám mùa qua nay quyết làm mới với năm tân binh trong đó có thủ môn Lopez (Real Madrid đến), Menez (Paris St Germain qua) và Rami (Valencia tới) thay cho Kaka, Balotelli và còn đang nhắm đến Torres và Hernandez nữa.

Trong bốn trận ngày khai mạc đáng theo dõi cặp đấu AS Roma - Fiorentina.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm