Klopp lại thách thức M.U mua Hummels

Như đã đưa tin trong thời gian qua, trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa Hè này. 
BLĐ M.U sẵn sàng tạo điều kiện cho HLV Louis Van Gaal chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Tuy M.U rất muốn theo đuổi Mats Hummels, nhưng Borussia Dortmund đã nhiều lần tuyên bố rằng họ sẽ không bán cầu thủ trụ cột của đội bóng với bất kỳ giá nào. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã tuyên bố rằng 20 triệu euro là một mức giá không thể chấp nhận được đối với Hummels.
“20 triệu euro? Với số tiền đó thì họ nên quên luôn thương vụ này đi,” ông Klopp cho biết.
Và như để tái khẳng định quan điểm của mình, ngày hôm nay Klopp lại một lần nữa khẳng định rằng cái gọi là “thương vụ Mats Hummels” sẽ không bao giờ trở thành sự thật, vì Dortmund sẽ không chấp nhận bán trung vệ người Đức.
“Nếu tất cả những chuyện này không phải là bịa đặt và họ [Man Utd] mua được Hummels, tôi sẽ nuốt trôi một cái cán chổi,” ông tuyên bố trước các phóng viên của giới truyền thông Đức. 
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm