Liverpool cài điều khoản lạ với Balotelli

Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng, Liverpool đã gây sốc khi quyết định chi tới 16 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Balotelli từ AC Milan. Mặc dù Super Mario là cầu thủ tài năng nhưng ai cũng hiểu bản hợp đồng này tồn tại không ít rủi ro của Liverpool bởi tính khí bốc đồng của tiền đạo này.

Liverpool cảnh giác với vấn đề kỷ luật của Balotelli
Liverpool cảnh giác với vấn đề kỷ luật của Balotelli

Trong suốt sự nghiệp, qua các CLB Inter, Man City, AC Milan, nơi đâu Balotelli cũng để lại những tai tiếng. Tới mức, mới đây, do hết chịu nổi cầu thủ này, AC Milan đã quyết định bán gấp cho Liverpool.

Chính vì vậy, trong bản hợp đồng với cầu thủ này, ngoài mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần, BLĐ The Kop sẽ cài thêm điều khoản liên quan tới vấn đề kỷ lục đối với Super Mario.

Trước đó, đại diện của Liverpool đã gặp phía Balotelli trong một khách sạn tại trung tâm thành phố. Ở đó, The Kop đã thể hiện rõ quan điểm muốn “Ngựa chứng” cam kết tuyệt đối vấn đề kỷ luật cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Trong bài phân tích trên tờ Daily Mail, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã tỏ ra hoài nghi về Balotelli. Carragher cho biết: “Điều quan trọng với các cầu thủ là những gì cậu ấy làm được trong sân cỏ.

Cả Balotelli và Suarez đều là những người có nhiều tai tiếng nhưng ai cũng thừa nhận rằng Luis Suarez đã làm rất nhiều trên sân cỏ. Balotelli sẽ là mảnh ghép cuối cùng? Cậu ấy sẽ phù hợp với Liverpool? Ai mà biết được”.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, thương vụ Balotelli có thể hoàn tất. Ngày hôm qua, Super Mario đã nói lời chia tay với các đồng đội và Ban huấn luyện tại AC Milan, để sẵn sàng trở lại Premier League.

Theo H.Long (Dân Trí / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm