Liverpool chiếm lợi thế khi hạ Man City trên loạt “đấu súng”

Cả Man City lẫn Liverpool đội tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng, nhưng sự thận trọng khiến trận đấu không thực sự cởi mở trong hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2, Jovetic đã đưa Man City vượt lên dẫn bàn và chỉ 5 phút sau, Henderson đã đưa trận đấu trở lại thế quân bình 1-1.

Jovetic đang cho thấy phong độ cao năm nay khi hoàn tất cú đúp giúp Man City dẫn 2-1. Tưởng như Liverpool đã chấp nhận thất bại thì 5 phút trước khi hết giờ, Sterling đã tỏa sáng đúng lúc ấn định kết quả hòa chung cuộc 2-2.

Cả hai đội phải bước vào loạt 11m và với bản lĩnh của mình, Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trên chấm luân lưu định mệnh. Đây là kết cục có phần cay đắng với Man City bởi họ là đội chơi tốt hơn ở trận đấu này.

Cơ hội giành ngôi đầu bảng cùng tấm vé vào chung kết ICC ở bảng B đang trở nên khá rộng mở với Liverpool bởi họ đã có được 5 điểm/2 trận, hơn Man City 1 điểm và Olympiakos 2 điểm. Ở trận đấu cuối cùng, Liverpool sẽ giành quyền vào chung kết nếu đánh bại AC Milan (0 điểm).

Đội hình thi đấu

Liverpool: Jones (Mignolet 46), Kelly (Johnson 46), Toure, Coates (Sakho 76), Enrique (Robinson 46), Gerrard (Lucas 76), Henderson, Allen (Can 65), Coutinho, Lambert (Sterling 46), Sturridge.

Manchester City: Caballero (Hart 46), Clichy (Richards 70), Kolarov, Boyata, Nastasic, Fernando, Navas, Zuculini, Milner (Sinclair 46), Jovetic (Toure 70), Dzeko (Iheanacho 46).

*Theo luật ở ICC, với những trận đấu có kết quả hòa thì hai đội sẽ bước vào loạt đá 11m. Đội thắng sẽ được 2 điểm và đội thua 1 điểm.

Theo Kiều My (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm