Luis Suarez tự hủy hoại sự nghiệp

Suarez tiết lộ anh đã khóc vì nhẹ nhõm sau khi được chuyển đến Barcelona. Tiền đạo này nghĩ rằng anh đã không có cơ hội ngẩng đầu lên sau khi cắn Giorgio Chiellini của Italia ở World Cup 2014.
Ngôi sao của Uruguay đã bị cấm 4 tháng tham gia bóng đá, tuy vậy, ban đầu anh vẫn một mực phủ nhận việc cố ý cắn Chiellini. Đến hôm qua, Suarez mới tiết lộ những giờ phút đen tối nhất của anh, khi anh lo lắng “giấc mơ chuyển đến Barcelona” sẽ không bao giờ thành sự thật. 
“Tôi cảm thấy tôi đã hủy hoại sự nghiệp của bản thân.” Suarez nói trên TV3. “Lúc đầu, tôi không muốn bất cứ ai biết điều gì. Tôi tự nhốt mình trong gia đình, nhưng sau đó, tôi nhìn lại những gì mình đã làm, tôi xin lỗi và cảm thấy được giải phóng.”
“Lúc đó, cuộc đàm phán với Barca đã bắt đầu, và khi Pere (Guardiola, đại diện của Suarez) gọi điện nói rằng vụ chuyển nhượng đã xong, tôi đã khóc, tôi khóc vì hoàn cảnh của bản thân và vì sự trợ giúp của CLB. Tôi hạnh phúc với sự tin tưởng mà CLB dành cho tôi.”
“Nhưng tôi vẫn sợ hậu quả của vụ việc có thể ngăn chặn thỏa thuận này. Tôi hiểu rằng điều đó có thể xảy ra.”

Đây đã là tuần cuối cùng trong án cấm 4 tháng của FIFA với Suarez. Theo lịch, tiền đạo người Uruguay có thể trở lại thi đấu chính thức trong trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid vào thứ 7 tuần này.

Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm