Mancini: Trọng tài quá để tâm đến chuyện ăn uống

Mancini: Trọng tài quá để tâm đến chuyện ăn uống ảnh 1

Mancini hết sức thất vọng khi Man Xanh đã kém Man Đỏ tới 7 điểm.

Trong trận đấu tối qua, cựu tiền vệ của Man City là Adam Johnson đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp "Mèo đen" giành 3 điểm quan trọng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italy tin rằng trước tình huống đó, lẽ ra đội bóng của ông phải được hưởng một quả đá phạt sau pha va chạm giữa Craig Gardner và Pablo Zabaleta.

Trận thua này khiến Man Xanh đã bị M.U bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng và bị đội đứng thứ 3 Chelsea rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm.

"Trọng tài hình như quá để tâm tới việc ăn uống trong dịp Giáng sinh. Ông ấy đưa ra những quyết tịnh quá tệ. Ngay cả trọng tài biên cũng không hoàn thành nhiệm vụ của mình.

"Tôi thực sự không hiểu vì sao Man City lại không giành chiến thắng. Tôi thất vọng về phong độ của các tiền đạo. Rõ ràng hàng công đang gặp vấn đề lớn ở khâu dứt điểm" - Mancini tức giận cho biết.

Trong khi đó, về phía Sunderland, huấn luyện viên Martin O'Neill đã hết lời ca ngợi phong độ xuất sắc của tiền vệ Adam Johnson: "Hôm nay Johnson đã thi đấu rất xuất sắc. Cậu ấy đã chứng tỏ mình là một cầu thủ đầy bản lĩnh khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Cậu ấy dường như hơi ngạc nhiên khi ghi bàn. Nếu giữ vững phong độ cậu ấy có thể làm được nhiều hơn thế"./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm