Maradona bóp cổ bạn gái trên máy bay

Huyền thoại Diego Maradona vừa trở về Argentina để thăm bạn gái cũ Veronica Ojeda và lần đầu nhìn mặt con trai Diego Fernando. Sau khi đặt chân xuống thủ đô Buenos Aires, Maradona đã tạo scandal khi tấn công phóng viên bằng đá nhặt ngoài đường và đá vào người một tay săn ảnh.

Tuy nhiên, ít người biết là trong chuyến bay từ Dubai về Argentina, Maradona còn gây một scandal kinh khủng khác. Tờ Daily Star cho biết, trong khoang dành cho thương gia, Maradona đi cùng cô bồ trẻ mới là Rocio Oliva. Không hiểu hai người có bất đồng với nhau chuyện gì mà đã cãi vã.
Maradona bóp cổ bạn gái trên máy bay ảnh 1
"Cậu bé vàng" Diego Maradona và cô bạn gái trẻ Rocio Oliva - Ảnh: Daily Star

Cao trào nhất trong buổi “tranh luận” này là Maradona đã bóp cổ bạn gái và phải khi được các hành khách khác trong chuyến bay can ngăn thì số 10 mới dừng tay. Hành động này khiến nhiều hành khách sốc vì Maradona không chỉ là huyền thoại của Argentina mà còn đang làm đại sứ thể thao của Dubai.

Silvia Troccoli, vợ của thị trưởng Santa Fe là một nhân chứng trên máy bay. Bà Silvia Troccoli cho biết: “Khi tôi thấy Maradona bóp cổ một cô gái, tôi đã đến can ngăn. Sau đó, tôi ngồi nói chuyện với Maradona để giúp ông ta bình tĩnh trở lại. Đó không phải là một tình huống đẹp mắt”.

Alberto Lotuf, một phóng viên cũng có mặt trong chuyến bay nhưng ở trong khoang thường cho biết: “Các hành khách khác kể họ nghe thấy Maradona la hét suốt trong chuyến bay. Các tiếp viên và cả phi công phải đến hạ nhiệt nhưng đều không được”. Rất nhiều hành khách ngao ngán vì phải xem cảnh ẩu đả giữa Maradona và bạn gái ở khoang thương gia.

Theo Thanh Niên

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm