'Marco Reus rất muốn đầu quân cho Bayern Munich'

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã một lần nữa khẳng định rằng Marco Reus sẽ là một trong những mục tiêu quan trọng của đội đương kim vô địch Bundesliga trong tương lai. Cựu tuyển thủ người Đức thậm chí còn nhấn mạnh rằng Reus cũng rất muốn đầu quân cho Bayern.
Hợp đồng của Marco Reus với Dortmund vẫn còn hiệu lực tới năm 2016, tuy vậy trong năm 2015, một điều khoản giải phóng hợp đồng đặc biệt sẽ có hiệu lực, và theo tiết lộ của báo giới Đức, mức giá giải phóng hợp đồng của Reus chỉ là 25-35 triệu euro.
Hôm qua, chỉ vài ngày trước khi hai đội chạm trán nhau ở vòng 10 Bundesliga, ông Karl-Heinz Rummenigge một lần nữa tuyên bố rằng Reus vẫn sẽ là một mục tiêu quan trọng của Bayern Munich trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.
“Chúng tôi hiểu cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, và chúng tôi biết rõ về mức giá giải phóng hợp đồng của cậu ấy. Một tuyển thủ Đức trẻ trung và tài năng như cậu ấy sẽ rất muốn đầu quân cho chúng tôi, nhưng ở thời điểm này chúng tôi không muốn gây ra những hiểu nhầm với Dortmund.”
“Hiện tại, mối quan hệ giữa hai đội bóng không thật sự tốt đẹp,” Rummenigge cho biết.
Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Bayern Munich đã chiêu mộ hai cầu thủ ngôi sao của Dortmund là Mario Gotze và Robert Lewandowski. Cả hai hiện đang được HLV Pep Guardiola rất trọng dụng tại Allianz Arena.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm