Messi đăng thông điệp bí ẩn sau khi bị điều tra trốn thuế

afp-518288123-4-3-9275-1406660407.jpg

Messi bị chỉ trích nặng nề sau khi giành QBV World Cup 2014 và mới đây là cáo buộc trốn thuế. Ảnh: AFP.

"Sư tử chẳng cần nhọc lòng bận tâm đến ý kiến của con cừu", đó là thông điệp mà Lionel Messi đăng trên trang cá nhân Instagram hôm 29/7. Thông điệp được đưa ra sau khi có tin tiền đạo của Barcelona tiếp tục bị một tòa án địa phương điều tra vụ việc trốn thuế từ năm ngoái. 

Tòa án này cho rằng cầu thủ người Argentina "có thể biết và chấp thuận việc thành lập các công ty vỏ bọc để trốn thuế thu nhập từ bản quyền hình ảnh".

Messi cứ đăng thông điệp mà chẳng có câu chú thích nào nên người hâm mộ tha hồ đưa ra những suy luận. Leo Messi có biệt danh là "sư tử" nên câu nói này được ngầm hiểu là tiền đạo người Argentina đang nhắc nhở bản thân hãy phớt lờ những ý kiến chỉ trích hay suy diễn rằng anh không hoạt động theo đúng luật pháp của Tây Ban Nha.

1-JPG-8977-1406660407.jpg

Bức ảnh Messi đăng trên trang mạng Instagram, có hơn 300.000 lượt thích.

Thông điệp mà Messi đưa ra xuất phát từ một câu thoại nổi tiếng của nhân vật Tywin Lanister trong bộ phim truyền hình đình đám của đài HBO: "Cuộc chiến vương quyền". Có lẽ Messi muốn mượn lời để nói về tâm trạng bình thản của anh lúc này.

Sau cáo buộc trốn thuế hè năm ngoái, Messi đã bỏ ra 5 triệu euro bồi thường cho Cơ quan thuế. Vụ việc im ắng cho đến khi bị khui lại vào hè năm nay. Messi hiện đang nghỉ ngơi ở Italy, chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào sau khi tiếp tục bị điều tra. 

Theo Doanh Doanh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm