Mourinho chỉ thực sự "đặc biệt" nếu đánh bại Barca

Dưới triều đại Jose Mourinho, Real Madrid đang có được cách biệt về mặt điểm số rất lớn với Barca và tràn trề cơ hội vô địch Liga mùa bóng năm nay mà có thể không cần giành chiến thắng trong trân "Kinh điển" trên sân Nou Camp vào ngày 22/4 sắp tời. Song, trong bài phát biểu mới nhất của mình, Van Gaal lại lên tiếng cho rằng "Người đặc biệt" chỉ thực sự "đặc biệt" nếu ông cùng "Los Blancos" đánh bại được "Blaugrana" trong trận đại chiến đó.

Mourinho chỉ thực sự "đặc biệt" nếu đánh bại Barca ảnh 1

Van Gaal - Ảnh: Getty

"Jose Mourinho nói ông ấy "đặc biệt" nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Nên nhớ, từ khi cập bến Santiago Bernabeu, ông ấy mới giành được có 1 chiến thắng trước Barca (trong trận chung kết Copa del Rey mùa bóng năm ngoái). Theo quan điểm của riêng mình, tôi cho rằng ông ấy chỉ thực sự đặc biệt nếu có thể tìm ra một chiến thuật để đánh bại "Blaugrana" trên sân Camp Nou vào tháng Tư này", tờ A Bola dẫn lời Van Gaal.

Đang bay cao tại Liga, song Real Madrid cũng tràn trề cơ hội ở Champions League khi chỉ phải chạm trán một đội bóng nhược tiểu đến từ đảo Síp - APOEL Nicossia ở vòng Tứ kết. Tuy vậy, Van Gaal lại lên tiếng cho rằng ông không nhìn thấy một tương lai sáng lạn cho đội bóng của Jose Mourinho tại đấu trường châu lục.

"Tôi nghĩ Barca mới là đội bóng tràn trề cơ hội vô địch Champions League. Họ thực sự rất mạnh mẽ và trong điều kiện bình thường (tức không có biến động to tát nào xảy ra với thầy trò nhà Pep), họ sẽ vô địch giải đấu này", Van Gaal thú nhận.

Theo V.B (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm