Mourinho muốn bị sa thải để rộng đường tới M.U

Trong phát biểu sau trận hòa không bàn thắng với Atletico Madrid tại bán kết lượt đi Champions League, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ buông trận đại chiến với Liverpool, cuộc đối đầu có tính chất quyết định tới ngôi Vương bóng đá Anh mùa này. Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng phàn nàn về lịch thi đấu không có lợi cho Chelsea.
Mourinho muốn bị sa thải để rộng đường tới M.U ảnh 1
Mourinho đầu hàng trước Liverpool?
Những phát ngôn của thuyền trưởng The Blues khiến dư luận đặc biệt chú ý, rất nhiều CĐV đã tham bàn luận về vấn đề này trên mạng xã hội Twitter.
Thành viên Empire of the Kop đưa ra dự đoán: “Mang đội hình dự bị tới sân Anfield, có vẻ như Mourinho muốn bị sa thải một lần nữa. Ông ấy đã nhắm tới chiếc ghế ở Man Utd”.
Daniel Taylor : Jose Mourinho lại có những phát biểu “gây bão” bằng việc tỏ ra tức tối với lịch thi đấu của Chelsea và có thể sử dụng đội hình B trong cuộc đối đầu với Liverpool”.
Oliver Holt: “Mourinho luôn là con người đặc biệt. Ông ấy có thể xếp đội hình dự bị trong trận chiến với Liverpool. Đó là phong cách khác người của ông ấy".
Trong khi đó, các CĐV Liverpool nói riêng tỏ ra rất vui mừng khi biết tin lực lượng Chelsea bị tổn thất nặng nề sau trận đấu với Atletico và sẽ phải hành quân tới Anfield với một đội hình chắp vá.
Fan hâm mộ ShanklyWay sung sướng: “Jose, ông sẽ làm gì khi Cech, Terry, Hazard, Ramirez phải ngồi ngoài. Có lẽ, ông cần dựng một chiếc xe bus lớn hơn trước khung thành của đội nhà”.
Mourinho muốn bị sa thải để rộng đường tới M.U ảnh 2
Các CĐV bình luận về phát biểu của Người đặc biệt
Conor_WoodIXI: "Cech, Terry, Ramires chắc chắn vắng mặt, khả năng ra sân của Hazard vẫn còn bỏ ngỏ. Thật tuyệt vời. Cơ hội không thể tốt hơn cho Liverpool”.
JFT96: "Liverpool sẽ giáng một đòn đau cho Chelsea trong cuộc đối đầu vào Chủ nhật này khi đối thủ vắng mặt những nhân tố trụ cột”.
Michaelgorman: "Hàng tấn công hủy diệt của Liverpool sẽ có rất nhiều đất diễn bởi Chelsea thiếu đi những chốt chặn quan trọng nhất”.
Theo Hồng Ngọc (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm