Mourinho "tha thứ" cho Coentrao

Mourinho "tha thứ" cho Coentrao ảnh 1

Coentrao trở lại sau 2 trận bị loại

HLV Jose Mourinho đã quyết định điền tên Fabio Coentrao vào danh sách những cầu thủ Real Madrid sẽ tham dự trận đấu với Real Sociedad đêm nay. Đây là lần đầu tiên Coentrao được hưởng "vinh dự" này, sau 2 trận liên tiếp bị Mourinho loại khỏi đội hình "vì lý do kỹ thuật". Thực tế, người ta cho rằng sở dĩ Coentrao vắng mặt trong các trận đấu với Malaga và Villarreal là vì HLV Mourinho muốn "trừng phạt" anh vì đã để bức ảnh chụp anh đang hút thuốc nơi công cộng phát tán trên mạng, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng.

Sự trở lại của Coentrao sẽ giúp Mourinho bớt đau đầu đi đôi chút về vấn đề lực lượng. Tin vui là hậu vệ Sergio Ramos đã được xóa thẻ và do đó vẫn có thể ra sân trận này, nhưng Pepe thì vẫn phải nghỉ (2 trận) và Carvalho thì vẫn vắng mặt vì chấn thương. Điều đó cũng có nghĩa là Mourinho sẽ phải sử dụng hoặc Albiol hoặc cầu thủ trẻ Varane cho vị trí bên cạnh Ramos. Trên hàng tiền vệ, Callejon, Di Maria bị chấn thương, Oezil, Lass Diarra bị treo giò cũng sẽ khiến đội hình Real bị xáo trộn đáng kể.

Do thiếu vắng quá nhiều người, HLV Mourinho đã buộc phải triệu tập cả tiền đạo trẻ Jese cho trận đấu này. Dưới đây là danh sách 19 cầu thủ dự trận gặp Sociedad tối nay của Real Madrid:

Thủ môn: Casillas, Adan, Meijas

Hậu vệ: Arbeloa, Ramos, Marcelo, Albiol, Varane, Coentrao

Tiền vệ: Altintop, Sahin, Khedira, Xabi Alonso, Granero, Kaka

Tiền đạo: Ronaldo, Higuain, Benzema, Jese

Vắng mặt: Di Maria, Carvalho, Callejon (chấn thương), Oezil, Lass, Pepe (treo giò).

Theo Khánh Phong (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm