Mourinho "tình thân mến thân" với Van Gaal

Van Gaal vừa có màn khởi đầu ấn tượng trên cương vị HLV trưởng M.U khi Quỷ đỏ vùi dập không thương tiếc LA Galaxy 7-0 trong trận giao hữu trên đất Mỹ.

Mourinho biết rõ về Van Gaal bởi cả hai người từng có quãng thời gian làm việc chung cùng nhau tại Barcelona.

Mourinho, Van Gaal, Chelsea, Van Gaal
Mourinho và Van Gaal luôn tôn trọng nhau

Mùa tới, chắc chắn những cuộc đối đầu giữa Chelsea - M.U sẽ vô cùng này lửa, nhưng trên băng ghế chỉ đạo, Mourinho sẽ luôn tôn trọng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

"Mọi người có biết lần đầu tiên chúng tôi chạm trán với nhau trên cương vị HLV trưởng? Đó chính là chung kết Champions League" - Mou chia sẻ trên tạp chí Sport Magazine.

"Chúng tôi từng làm việc cùng nhau, rồi mỗi người tách ra đi theo những con đường riêng. Rời Barca, Van Gaal lên huấn luyện tuyển Hà Lan lần đầu tiên.

Khi ông ấy chia tay Hà Lan thì cũng là lúc tôi rời Benfica. Dù không gặp nhau suốt nhiều năm, nhưng cả hai vẫn liên lạc khá nhiều qua điện thoại.

Vài năm sau, chúng tôi gặp lại ở trận chung kết Champions League: Inter Milan đụng độ Bayern Munich. Đó như là một phần của cuộc sống.

Hai tháng tới, tôi sẽ có dịp đưa quân đến Old Trafford. Nghĩ trước về cuộc chạm trán: hẳn nó sẽ rất thú vị đây.

Trong trận đấu, chúng tôi sẽ không nghĩ về đối thủ ở bên kia chiến tuyến. Khi kết thúc 90 phút, hẳn một người sẽ trong tâm trạng thất vọng.

Tuy nhiên, giữa chúng tôi luôn tồn tại mối quan hệ tuyệt vời. Tôi rất tôn trọng Van Gaal và ông ấy cũng biết nhiều về tôi."

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm