M.U có nguy cơ mất "ngọc quý" vào tay Man City

M.U có nguy cơ mất "ngọc quý" vào tay Man City ảnh 1

Paul Pogba và Ravel Morrison. (Nguồn: Internet)
Paul Pogba và Ravel Morrison được đánh giá là hai trong số những tài năng hàng đầu của thế giới hiện tại. Họ cũng chính là tương lai của Quỷ đỏ khi mà những đàn anh như Ryan Giggs hay Carrick... đang đứng bên kia sườn sự nghiệp.

Tài năng của hai "ngọc thô" này đã được khẳng định khi họ cùng đội trẻ của Manchester United giành cúp F.A Youth Cup vào mùa giải trước. Cả Paul Pogba và Morrison đã được Sir Alex trao cho cơ hội khi đôn anh lên đá ở đội 1 và chơi ở Carling Cup.

Tuy nhiên, cả Pogba và Morrison đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, song Manchester United vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với cả hai.

Trước những diễn biến đang diễn ra ra tại Old Trafford, Manchester City đã tỏ ra sẵn sàng chiêu mộ bộ đôi này nếu họ không đặt bút ký hợp đồng mới với đội bóng chủ quản.

Đây thực sự là điều khó có thể chấp nhận được đối với những người đã và đang khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính "khủng" Man City hoàn toàn có thể làm nên những điều mà ít ai có thể ngờ tới, cho dù đó có thể là việc chèo kéo người của Manchester United.

Nếu trường hợp này xảy ra, Manchester United sẽ chỉ được nhận một khoản bồi thường cho quá trình đào tạo vì cả hai cầu thủ này đều dưới 24 tuổi. Nhưng khoản tiền đó không có ý nghĩa gì vì sân Old Trafford sẽ mất đi những gì được xem là tương lai của đội bóng./.
Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm