M.U đã có cặp trung vệ thay Vidic - Ferdinand

Như đã biết, Nemanja Vidic sẽ chia tay Man Utd cuối mùa giải này và gia nhập Inter Milan. Trong khi đó, Rio Ferdinand gần như không còn đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ vì vấn đề tuổi tác. Bên cạnh bài toán hàng tiền vệ, David Moyes đã luôn ưu tiên việc mua thêm trung vệ trong các kì chuyển nhượng vừa qua.
Moyes xác định Garay và Mangala là cặp trung vệ mới cho M.U
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại vào mùa tới, ngay từ bây giờ, David Moyes và các cộng sự đã có cho riêng họ các mục tiêu thay thế bộ đôi Vidic - Ferdinand. Và đó là những cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ Quỷ đỏ, Ezequiel Garay của Benfica và Eliaquim Mangala của Porto.
Garay đã xuất hiện trong các tin đồn chuyển nhượng của Man Utd suốt từ mùa Hè trước đến nay. Có những thời điểm tưởng như trung vệ người Argentina đã đặt chân đến Old Trafford nhưng thương vụ lại bị đình trệ vì khúc mắc giữa các bên. Khác với Garay, Mangala mới nổi lên như mục tiêu chính của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây.
Hồi tháng 1, tưởng như Mangala đã chuyển về Man City nhưng cuối cùn anh vẫn quyết định ở lại Porto đến hết mùa giải để chờ đợi thêm các lựa chọn khác. Để có được Mangala, Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City. 
Theo các báo cáo ở Anh, David Moyes cùng trợ lý Steve Round và Jimmy Lumsden đã đích thân sang Bồ Đào Nha vào hôm qua để xem bộ đôi này đối đầu với nhau, khi Benfica gặp Porto tại bán kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha. 
Dự kiến, Man Utd sẽ phải chi không dưới 40 triệu bảng để chiêu mộ thành công bộ đôi trung vệ này. Trong đó, Garay có giá 17 triệu bảng và Mangala có giá hơn 20 triệu bảng.
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm