M.U ‘gây sốc’ khi mời Victor Valdes về Old Trafford

Victor Valdes là thủ môn thuộc lò đào tạo La Masia danh tiếng của CLB Barcelona. Anh thi đấu cho CLB này 10 năm trước khi quyết định dứt khoát chia tay CLB để tìm thử thách mới. Mọi việc có vẻ suôn sẻ với Valdes khi các CLB lớn như AS Monaco và Liverpool liên hệ với anh về một vụ chuyển nhượng theo dạng tự do. 

Tuy nhiên, vào cuối mùa bóng trước Valdes đã dính phải chấn thương cực kỳ nghiêm trọng phải rời xa sân cỏ hơn 6 tháng nay. Vì chấn thương này mà Valdes bỏ lỡ World Cup 2014 và quan trọng hơn AS Monaco cũng không ký hợp đồng với anh nữa.

Gần đây, HLV Brendan Rodgers đã cho Valdes cơ hội được chơi bóng cho Liverpool nhưng sau 4 ngày thử việc tại đây Valdes đã không được chấp nhận.

Hiện tại Valdes đang trong quá trình hồi phục chấn thương gối nghiêm trọng ở mùa giải trước. Và thật bất ngờ khi HLV van Gaal của M.U đã cho Valdes một cơ hội để cứu vãn sự nghiệp.

Trang chủ CLB M.U đã chính thức xác nhận, “ Manchester United và Louis Van Gaal đã cho cựu thủ môn 32 tuổi của Barcelona Victor Valdes cơ hội để hồi phục chức năng sau chấn thương đầu gối trong phòng tập thể lực của đội bóng. Quá trình hồi phục của Valdes sẽ nhận được sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ y tế. Sau khi hồi phục chấn thương, Valdes sẽ tham gia tập tuyện cùng đội bóng và có cơ hội được gia nhập CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm