M.U ngày cuối chuyển nhượng: 4 đến, 7 đi

Trước trận đấu với Burnley (hòa 0-0), HLV Louis van Gaal tiết lộ “sẽ có những người mới đến và những người phải ra đi” trước khi thị trường đóng cửa vào đêm ngày 1/9 (rạng sáng 2/9 giờ Việt Nam).
Theo nguồn tin độc quyền của Daily Star, M.U sẽ đón thêm 4 tân binh trong ít giờ tới và đẩy đi đến 7 cái tên thừa trong đội hình.
Blind đến Manchester kiểm tra y tế
Cụ thể, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Daley Blind với giá 14 triệu bảng. Cầu thủ đa năng người Hà Lan đang ở Manchester kiểm tra y tế và hoàn tất cả thủ tục cuối cùng để ký hợp đồng.
Cùng lúc, họ đẩy nhanh kế hoạch đưa tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong trở lại Manchester. M.U sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để mua De Jong sau khi lời đề nghị đầu tiên, trị giá 10 triệu bảng không nhận sự “hưởng ứng” từ Milan. 
Bên cạnh De Jong, Van Gaal còn hạ quyết tâm đưa 2 tiền vệ trung tâm khác về Old Trafford trong những ngày này. Đó đều là mục tiêu từ lâu của Quỷ đỏ, Arturo Vidal của Juventus và William Carvalho của Sporting.
Ở chiều ngược lại, có đến 7 cái tên chuẩn bị khăn gói rời M.U trong ngày cuối cùng. Trong đó, tiền vệ Tom Cleverley, Shinji Kagawa và thủ môn Anders Lindegaard gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi vắng mặt ở trận gặp Burnley tối qua. Cleverley đang được Aston Villa, Hull, Everton và Valencia săn đón, trong khi Kagawa sẽ về lại Dortmund.
Ngoài ra, Danny Welbeck nhiều khả năng bị cho mượn, tiền đạo Javier Hernandez, tiền vệ Anderson và Marouane Fellaini cũng phải ra đi sau khi thể hiện phong độ kém cỏi trong suốt thời gian dài vừa qua. Trong số này, trường hợp của Fellaini có thể phải đợi đến tháng 1 vì chấn thương gân kheo.
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm