M.U nhờ Di Maria thuyết phục Ronaldo trở lại Old Trafford

Ronaldo đang cảm thấy ‘khó ở’ tại CLB Rael Madrid và muốn rời khỏi nơi này vào mùa hè tới. Anh đã không ngần ngại thể hiện tình yêu với M.U và mong muốn được tái ngộ với các đồng đội cũ một ngày gần đây.

Nhận thấy đây là thời cơ tốt, BLĐ M.U được cho là không ngần ngại chuẩn bị 60 triệu bảng để đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Tưởng chừng như M.U đang có lợi thế lớn trong thương vụ này thì bất ngờ cả Chelsea lẫn Man City lại muốn nhảy vào cuộc đua này.

Vì thế, để chắc chắn ‘cắt đuôi’ các đối thủ khó chịu, M.U đã nhờ đến Di Maria lôi kéo Ronaldo trở về M.U. Nên nhớ, Ronaldo và Di Maria chơi rất thân với nhau khi cả hai còn là đồng đội tại Real Madrid. Chính Ronaldo đã phản đối kịch liệt ý định bán Di Maria của ngài chủ tịch Florentino Perez nhưng không thành công. Chính vì bất mãn về việc này , Ronaldo được cho là không còn tha thiết ở lại với Real Madrid.

Khi Di Maria gia nhập M.U từ Real, Ronaldo đã không ngần ngại lên tiếng, “Tôi đã có ý kiến mạnh mẽ nhưng tôi không thể luôn luôn nói những gì tôi nghĩ với các bạn (giới truyền thông). Nếu tôi nói ra, chắc chắn tôi sẽ được lên trang nhất số báo ngày mai. Tôi thì lại không muốn điều đó xảy ra chút nào.

Trong một động thái khác, M.U được cho là cũng đang rất quan tâm đến trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund và rất muốn đưa Hummels về M.U ngay trong tháng giêng tới.

Hummels vừa được chọn là đội trưởng của CLB Borussia Dormund vào đầu mùa hè vừa qua đã được M.U theo đuổi nhưng không thành công. Tuy nhiên, M.U đã sẵn sàng trở lại với thương vụ này ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Cuối tuần trước, M.U vừa có chiến thắng đầu tiên tại Premier League với màn trình diễn chói sáng của các tân binh. Với chiến thắng tạo đà này, HLV Louis Van Gaal kỳ vọng ông có thể đưa M.U đến vinh quang Permier League ngay mùa giải này.

Van Gaal nói,"Nếu nó (chức vô địch Premier League) không đến vào năm nay thì nó phải đến trong năm thứ 2 hoặc năm thứ 3 tôi dẫn dắt M.U. Tôi luôn muốn đem lại niềm vui cho người hêm mộ CLB."

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm