‘M.U sẽ khiến mọi đối thủ phải sợ hãi mỗi khi đến Old Trafford’

M.U vừa có chiến thắng hết sức hoàn hảo trước QPR tại giải ngoại hạng Anh. Một chiến thắng mà tất cả các tân binh của ‘quỷ đỏ’ đều thi đấu như ‘lên đồng’, đặc biệt là Di Maria.

Các cầu thủ M.U đã có chiến thắng hoành tráng trước QPR tại giải ngoại hạng Anh.

Phấn khích trước màn trình diễn siêu hạng của học trò, HLV Van Gaal ‘tự sướng’, “Kết quả này là tuyệt vời, nhưng chúng tôi còn có thể làm tốt hơn. Tôi đã nói với các cầu thủ trước trận rằng chúng ta phải có một sự khởi đầu mới trong ngày hôm nay. Tôi muốn gieo rắc yếu tố sợ hãi lên mọi đối thủ khi họ đến Old Trafford thi đấu và chúng tôi đã làm được điều đó.”

Tôi đã làm công việc HLV 35 năm và tôi luôn muốn đội bóng của mình chơi tấn công. Chúng tôi đang xây dựng lại M.U theo một quy trình và phong cách chơi nhất định. Điều quan trong nhất chính là quỹ đạo chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi trong mùa giải này là cán đích ít nhất ở vị trí thứ 3 để có thể trở lại với đấu trường Champions League

Sau khi kết thúc quá trình huấn luyện và đội bóng đã đi vào quỹ đạo, tôi hy vọng đội bóng sẽ có được chức vô địch giải ngoại hạng Anh. Nếu nó không đến trong năm nay thì nó phải đến trong năm thứ 2 hoặc năm thứ 3 tôi dẫn dắt M.U. Tôi muốn đem lại niềm vui cho NHM bằng những chức vô địch.”, Van Gaal kết thúc câu chuyện.

HLV Louis Van Gaal cực kỳ hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Sau chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa này, M.U đã tạo leo lên vị trí thứ 9 trên BXH.

Xem lại màn trình diễn 4 sao của M.U trước QPR.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm