Mục tiêu của M.U đã chuyển sang CLB khác với mức phí không tiết lộ

Tối hôm qua (30-7), trang chủ CLB Lazio đã chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ này” Lazio có thể xác nhận việc giành được chữ ký của Stefan de Vrij của Feyenoord”.

De Vrij đã có giải đấu quốc tế đầu tiên trong đời cực kỳ thành công khi cùng tuyển Hà Lan giành hạng 3 tại World Cup 2014.

De Vrij là mục tiêu theo đuổi của M.U kể từ sau World Cup 2014. HLV Van Gaal rất muốn đưa trung vệ này về M.U để gia cố hàng thủ mỏng manh của CLB khi những công thần như Vidic, Ferdinand và Evra đã chuyển sang CLB khác.

Tuy nhiên , cuối cùng thì Lazio đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy chữ ký của trung vệ đầy triển vọng này. Rõ ràng, thương  vụ này không hề bất ngờ khi ngay từ đầu De Vrij đã muốn chơi cho Lazio hơn là M.U.

Mức phí cũng như điều khoản hợp đồng của thương vụ này không được hai bên tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin xác nhận rằng, Lazio phải trả cho Feyenoord 9 triệu Euro để có được chữ ký của De Vrij.

De Vrij viết trên Website CLB Feyenood: “Lazio đã chứng minh họ muốn có tôi và tôi thật sự rất hạnh phúc với lựa chọn này. Tôi hi vọng mình sẽ thi đấu tốt khi đối đầu với những tiền đạo đẳng cấp ở Italia”

De Vrij là sản phẩm ưu tú của học viện đào tạo bóng đá CLB Feyenood (Hà Lan). Anh đã có 19 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan kể từ trận ra mắt gặp Bỉ vào tháng 8 năm 2012.

Cầu thủ 22 tuổi  này đã chơi tất cả 7/7 trận đấu cho Hà Lan tại World Cup 2014 và De Vrij có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Hà Lan trong trận đại thắng Tây Ban Nha 5-1.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm