Nemanja Vidic oán trách M.U vô tình

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Nemanja Vidic đã chính thức rời khỏi Manchester United sau 8 năm gắn bó cùng đội bóng. Anh đã gia nhập đội bóng Italia, Inter Milan sau khi đạt được thỏa thuận về hợp đồng hồi đầu năm nay.
Nemanja Vidic oán trách M.U vô tình ảnh 1
Ngày hôm qua, khi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Italia, Nemanja Vidic đã tiết lộ về lý do anh rời khỏi M.U. Theo lời hậu vệ người Serbia, anh đã quyết định rời khỏi đội bóng sau khi không được đề nghị gia hạn hợp đồng. Vidic hiểu rõ rằng anh không phải là một phần trong kế hoạch phát triển của M.U trong mùa bóng năm nay, và do đó anh đã đặt bút ký vào hợp đồng với Inter Milan.
“Manchester United và Inter Milan có những triết lý khá giống nhau trong việc xây dựng đội hình. Tôi đã rời khỏi Man United, bởi họ không muốn giữ tôi ở lại. Inter đã xuất hiện đúng thời điểm, và khi người đại diện của tôi cho tôi biết những thông tin về họ, tôi đã cảm thấy hết sức hứng khởi.”
Trong cuộc phỏng vấn này, Vidic cũng thừa nhận rằng anh vẫn chưa thể hoàn toàn thích nghi với môi trường bóng đá mới ở Serie A, và sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai.
Ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Inter tại Serie A mùa giải này, trung vệ người Serbia đã phải nhận một thẻ đỏ.
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm