Nóng: Atletico nguy cơ nhận án kỷ luật… xuống hạng

Ít ngày sau khi HLV Diego Simeone bị phạt cấm chỉ đạo 8 trận vì hành vi không đúng mực với trọng tài. Atletico Madrid nhận thêm hung tin. Theo đó, họ đang phải đối mặt với nguy cơ bị đánh xuống hạng do không tuân thủ những yêu cầu từ Liên đoàn Bóng đá Chuyên nghiệp của Tây Ban Nha LFP.
Nóng: Atletico nguy cơ nhận án kỷ luật… xuống hạng ảnh 1
Cụ thể, sau khi nhóm họp, LFP chỉ ra rằng, số cầu thủ trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga ở thời điểm hiện tại đang vượt quá số quy định cho phép. LFP cho Atletico một tuần để giải quyết vấn đề này hoặc nếu không họ sẽ phải nhận các biện pháp trừng phạt. 
Được biết, nếu Rojiblancos không thể giải quyết vấn đề này trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, họ có thể phải đối mặt với việc cấm đăng ký cầu thủ mới hay nói một cách khác là không được phép mua thêm cầu thủ mới trong tương lai. Trong trường hợp xấu nhất, đội bóng thành Madrid có thể bị buộc phải xuống hạng.
Như vậy, với tình hình căng thẳng này, không còn cách nào khác là Atletico buộc phải bán bớt đi những cầu thủ của mình. Việc làm này nhằm mục đích giảm tải quỹ lương và cân bằng sổ sách.
Bất chấp các quy định từ LFP, mùa Hè này, Atletico đã mang về Vicente Calderon... 8 cầu thủ mới. Bên cạnh bản hợp đồng mới nhất là hậu vệ Jesus Gamez từ Malaga. Trước đó họ đã mua các thủ môn Miguel Moya và Jan Oblak, cùng các cầu thủ Guilherme Siqueira, Angel Correa, Mario Mandzukic và Antoine Griezmann. Ngoài ra, họ cũng đã mượn Cristian Ansaldi từ Zenit St. Petersburg.
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm