Nóng: M.U bất ngờ chiêu mộ thành công ‘mãnh hổ’ Falcao

Trang chủ M.U cho biết, “Manchester United vui mừng thông báo Radamel Falcao đã gia nhập CLB trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ AS Monaco và có điều khoản được ưu tiên mua đứt vào cuối mùa.

Mức lương Falcao nhận được tại M.U không được các bên liên quan tiết lộ. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ The Telegraph (Anh), M.U phải bỏ ra tổng cộng 20 triệu bảng cho Falcao bao gồm cả phí mượn và cả tiền lương trong vòng 1 mùa giải.

Trong buổi ra mắt CLB mới, Falcao cho biết, “Tôi rất vui mừng được gia nhập M.U theo dạng cho mượn trong mùa giải này. M.U là CLB lớn nhất thế giới và có mục tiêu trở lại top đầu ở mùa giải này. Tôi mong được làm việc với HLV Louis van Gaal và góp phần vào thành công của đội bóng ở giai đoạn hết sức thú vị trong lịch sử CLB.”

Phát biểu sau khi có được Falcao, HLV Van Gaal cho biết, “ Tôi rất vui mừng khi Falcao đến với chúng tôi theo dạng cho mượn trong mùa giải này. Cậu ta là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tỉ lệ ghi bàn của cậu ta đã nói lên điều đó. Và khi bạn có cơ hội tiếp cận với một cầu thủ như vậy, bạn không thể nào bỏ qua.”

Facao năm nay 28 tuổi là cầu thủ của CLB AS Monaco (Pháp) từ năm 2013. Trước đó, trong màu áo CLB FC Porto (Bồ Đào Nha), Falcao có 87 lần ra sân và ghi được đến 72 bàn thắng. Sau khi chuyển sang Atletico Madrid, Falcao tiếp tục thi đấu thành công khi ghi 70 bàn sau 91 lần ra sân. Anh cũng là cầu thủ duy nhất đến thời điểm này lập Hattrick trong trận tranh siêu cúp Châu Âu với Chelsea năm 2012.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm