Nóng: M.U chính thức mua Di Maria với giá kỷ lục nước Anh

Trang chủ Manutd.com của CLB vừa phát đi bản tinManchester United vui mừng thông báo rằng Angel Di Maria đã hoàn thành việc chuyển nhượng đến CLB với khoản phí kỷ lục của nước Anh là 59,7 triệu bảng. Thiên thần (Angel trong tiếng Anh là thiên thần) đã  ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm". Mức lương tiền vệ này được hưởng không được trang chủ của CLB Man United tiết lộ.

Di Maria đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với M.U

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với M.U, Angel Di Maria cho biết,"Tôi rất vui mừng được gia nhập CLB Manchester United . Tôi rất thích khoảng thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha.Và khi phải ra đi đã có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tôi, nhưng United là câu lạc bộ duy nhất mà tôi nghĩ tới khi rời Real Madrid. “

"Louis van Gaal là một HLV tuyệt vời với một bản thành tích lừng lẫy. Tôi rất ấn tượng bởi tầm nhìn và quyết tâm của tất cả mọi người ở đây để có thể đưa CLB  trở lại top đầu, nơi vốn dĩ thuộc về chúng tôi. Bây giờ tôi không thể chờ đợi hơn để bắt đầu với CLB.

Trong sự phấn khích, HLV Louis van Gaal đã không tiếc lời tâng bốc bản hợp đồng mới của CLB,"Di Maria là tiền vệ đẳng cấp thế giới, nhưng quan trọng nhất anh ấy là một cầu thủ lớn có tài năng thiên bẫm mà không ai có thể nghi ngờ.”

"Anh ấy là một cầu thủ thuận chân trái rất nhanh và sắc sảo người khiến mọi hàng phòng ngự phải sợ hãi. Tôi rất thích thú khi xem Di Maria rê bóng và vượt qua đối thủ. Anh ta là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng."

Di Maria, 26 tuổi, bắt đầu sự nghiệp của mình tại một trong những học viện đào tạo bóng đá dành cho thanh thiếu niên nổi tiếng nhất, nhì Argentina là CLB Rosario Central với giá chuyển nhượng là... 30 quả bóng. Năm 2007, anh chuyển sang Châu Âu thi đấu cho CLB Benfica của Bồ Đào Nha với mức phí 8 triệu euro, trước khi ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2010 với mức phí 25 triệu euro cộng thêm 11 triệu euro tùy thành tích thi đấu. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina, Di Maria có 52 lần ra sân và ghi được 10 bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm