Nóng: Ronaldo tiết lộ suýt trở lại M.U hè năm 2013

Ngoài ra, Ronaldo còn tiết lộ thông tin gây sốc khi anh cho biết mình suýt trở lại thi đấu cho M.U vào hè năm 2013. Hợp đồng này cuối cùng không thể hoàn thành chính vì Sir Alex đã quyết định giải nghệ vào cuối mùa 2012/2013.

Cuối cùng như tất cả đều biết, Ronaldo đã ký hợp đồng mới với Real Madrid và nhận mức lương 350.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, M.U cũng chịu chi không kém khi ký hợp đồng mới với Rooney với mức lương 300.000 bảng/tuần. Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua, M.U cũng ký hợp đồng với ‘mãnh hổ Falcao với mức lương 280.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của Falcao được ‘chốt’ bởi siêu cò Jorge Mendes, người hiện tại cũng là đại diện cho Ronaldo.

Chính sách tiền lương thông thoáng tại M.U, cùng một mối quan hệ tốt đẹp với siêu cò Mendes cho phép M.U đặt nhiều hy vọng vào thương vụ bom tấn Ronaldo vào mùa hè tới.

Điều này càng có cơ sở hơn khi mới tuần trước Ronaldo tuyên bố ‘nhớ’ M.U và sẵn sàng quay lại để sát cánh cùng các đồng đội cũ. Động thái này cho thấy Ronaldo đang thật sự bất mãn trước chính sách mua bán của ông chủ ‘nhà trắng’ Florentino Perez. Mùa trước họ bán Oezil cho Arsenal và mùa này bán Di Maria cho M.U bất chấp sự phản đối kịch liệt của Ronaldo và NHM Real Madrid.

Nhìn chung, thương vụ Ronaldo trở lại M.U vào hè tới là rất khả quan. Quan trọng là BLĐ M.U có sẵn sàng móc hầu bao đáp ứng giá chuyển nhượng của Real cũng như mức lương theo đòi hỏi của Ronaldo.

Nếu M.U ngãng ra, rất có thể Chelsea và cả Man City sẽ nhảy vào tranh giành cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải vừa qua. Nên nhớ, siêu cò Mendes có mối quan hệ rất thân tình với HLV Jose Mourinho và ông chủ Roman Abramovic của Chelsea. Biết đâu, với tài thuyết phục của mình, Mendes sẽ khiến Ronaldo ‘xiêu lòng’ đóng gói hành lý tới CLB phía tây thành London Chelsea sau mùa giải này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm