Nóng: Van Gaal tuyên bố muốn đưa Ronaldo trở lại M.U

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, M.U đã chi đến 151,3 triệu bảng Anh để đem về 6 cầu thủ mới cho CLB. Tung ra số tiền lớn như vậy nhưng BLĐ M.U dường như vẫn chưa thỏa ‘cơn khát’ cầu thủ khi họ sẵn sàng chi thêm tiền để đem về những mục tiêu 'bom tấn' như Ronaldo và Kevin Strootman.

Ronaldo đã sẵn sàng chi tiền mua cả Ronaldo lẫn Strootman.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester vào chủ nhật, khi các phóng viên đặt câu hỏi, HLV Van Gaal không ngần ngại cho biết muốn đưa Ronaldo trở lại M.U, “Nếu có thể, chúng tôi sẽ đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, giống như trường hợp chúng tôi ký hợp đồng với Falcao.

Ronaldo là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng nhưng tôi không nghĩ Real sẽ bán cậu ta.” Val Gaal chia sẻ thêm.

Ronaldo chia tay M.U tới Real vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng Anh. Mặc dù sẽ bước qua tuổi 30 với tháng 2 sang năm, nhưng phong độ của Ronaldo vẫn khá tốt. Điều này càng khiến BLĐ M.U muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Hiện tại Ronaldo đang nhận mức lương khoảng 350.000 bảng/tuần tại Real Madrid. Sự quan tâm của Van Gaal dành cho Ronaldo trùng khớp với nguồn tin cho biết đại diện cầu thủ này tin rằng một vụ chuyển nhượng để Ronaldo về M.U là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vào mùa hè qua, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã giúp M.U đem về CLB 3 cầu thủ chất lượng mà hiện tại ông làm thân chủ như Angel Di Maria, Radamel Falcao và Marcos Rojo.

Trước đó, cựu chủ tịch CLB Real Madrid, Ramon Calderon đã tuyên bố Ronaldo đang bất mãn với chính sách chuyển nhượng của CLB vào mùa hè qua và sẵn sàng rời bỏ CLB này trở lại M.U.

Trong một động thái khác, nhiều nguồn tin khẳng định M.U sẽ trở lại với mục tiêu Kevin Strootman ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Thương vụ Strootman mà M.U theo đuổi có thể gặp trở ngại lớn khi chủ sở hữu Roma hét giá đến 46 triệu bảng cho cầu thủ này. Trong khi đó, M.U chỉ đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho Strootman. Khoảng cách mức giá chuyển nhượng giữa hai đội có sự chênh lệch lớn. Vì thế, nếu muốn có Strootman, BLĐ M.U cần phải làm việc cật lực hơn nữa để cả hai tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm