Owen đưa ra 3 nguyên nhân dẫn đến thất bại của MU

Mỗi người đều có những lý giải riêng sau thảm bại của MU trước “hàng xóm” Man City, tiền đạo kỳ cựu Owen cũng đưa ra ý kiến của mình sau “cơn ác mộng” này. Theo thần đồng một thời của bóng đá Anh, nguyên nhân quan trọng nhất khiến Quỷ đỏ thua đậm đến vậy là họ phải thi đấu thiếu người và buộc phải tấn công để khỏi “mất mặt” với những CĐV nhà.

Owen đưa ra 3 nguyên nhân dẫn đến thất bại của MU ảnh 1

Theo Owen, Quỷ đỏ thất bại nặng nề như vậy là do họ phải thi đấu thiếu người
Phát biểu trước báo giới, Owen cho biết: “Tôi hiểu được cảm giác chung của người hâm mộ, ai cũng cảm thấy thất vọng với thất bại này nhưng lý do tại sao chúng ta thua đau đến vậy?

Thứ nhất tôi cho rằng là Quỷ đỏ không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Nếu như trận đấu này diễn ra ở thời điểm trước (như trận Siêu Cup chẳng hạn), có lẽ kết quả đã khác.

Thứ hai, mặc dù Man City đã chơi rất tốt trong trận đấu này nhưng chắc chắn, nếu chơi với 11 người, chúng tôi sẽ không bao giờ để thủng lưới tới 6 bàn.

Thứ ba, MU không phải là đội bóng dễ dàng thất bại hay cố gắng để thua với cách biệt ít nhất. Điều này không có trong DNA của chúng tôi, trước 75.000 khán giả nhà, Quỷ đỏ phải tấn công, ngay cả khi thiếu người”.

Sau trận thua trước Man City, MU vẫn đang xếp thứ hai trên BXH do Chelsea cũng thất bại ở trận đấu sau đó. Nhưng hiện tại, họ đã kém đại kình địch tới 5 điểm. Vòng tới, thày trò Alex Ferguson sẽ tiếp tục đối diện với thử thách khó khăn khác khi hành quân tới thánh địa Goodison Park gặp đội chủ nhà Everton.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm