Pep Guardiola: Ibrahimovic là mối đe dọa lớn nhất

Pep Guardiola: Ibrahimovic là mối đe dọa lớn nhất ảnh 1

Ibrahimovic sẽ làm khổ Barcelona? (Nguồn: Getty Images)
"Ibrahimovic là cầu thủ luôn chơi ở phong độ cao nhất và là mối đe dọa lớn nhất," vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với phóng viên. "Anh ấy chính là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của AC Milan."

Những phát biểu của huấn luyện viên Pep Guardiola không phải là thừa chút nào, nhất là khi chứng kiến những gì mà chân sút người Thụy Điển này thể hiện trong thời gian qua. Ở mùa giải này, Ibrahimovic đã ghi được tổng cộng 27 bàn thắng trên các mặt trận.

Ở trận lượt về vòng bảng Champions League mùa này diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái, tiền đạo này cũng đã ghi được một bàn thắng vào lưới của Barcelona trên sân San Siro và rất có thể anh sẽ tiếp tục "nổ súng" trong cuộc đối đầu sắp tới.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Ibrahimovic cho rằng Barcelona là một đội bóng không hề dễ dàng nhưng không vì thế mà AC Milan phải lo lắng. "Gặp Barca là một trận đấu không hề dễ dàng với Milan, nhưng chúng tôi không cảm thấy lo lắng."

"Ở vòng bảng, chúng tôi không có thành tích tốt khi đối đầu với Barcelona. Tuy nhiên, đây đang là vòng tứ kết và mọi chuyện hoàn toàn khác. Để có thể bước lên ngôi vô địch Champions League, chúng tôi buộc phải đánh bại tất cả các đối thủ.”

Đêm nay, cả Barcelona và AC Milan đều có những trận đấu riêng với những mục đích khác nhau. Nếu Barcelona có trận đấu với Granda để nuôi hy vọng lật thế cờ và giành chức vô địch từ tay Real Madrid thì Milan sẽ có trận đấu với Juventus tại Coppa Italia./.
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm