Pep huỵch toẹt có thể bị Bayern “trảm”

Cựu thuyền trưởng Barca mang về đĩa bạc Bundesliga cùng Cúp QG Đức ở ngay năm đầu tiên dẫn dắt Bayern. Một thành tích đáng kể nhưng chưa phải là… mĩ mãn, bởi Pep cùng các học trò đã để thua trắng Real Madrid 5 bàn ở 2 lượt trận bán kết Champions League.

Pep, Bayern

Pep chấp nhận thách thức và không sợ bị mất việc

Trong một chia sẻ với báo giới, Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận sẽ bị mất việc nếu không đạt mục tiêu đề ra của “Hùm xám” trong mùa giải mới.

“Không có gì phải giấu giếm cả. Nếu tôi không giành chiến thắng, 1 HLV khác sẽ đến đây vào năm tới”, Pep cho hay.

Ông chia sẻ thêm: “Tôi đến Allianz Arena để làm công việc của tôi một cách tốt nhất có thể, như tôi đã làm ở Barca. Đó là một môi trường mới, với cách chơi bóng khác hẳn. Tôi học cách để thích nghi và hi vọng, cầu thủ thích ứng được những ý tưởng của tôi. Nhưng tiến trình đó không thể đạt được ngay trong một năm”.

Nói về thảm bại trước Real, Pep thừa nhận: “Những gì xảy ra trước Madrid là một sự xấu hổ. Không phải vì chúng tôi thua mà bởi chúng tôi đánh mất một thời cơ”

Theo Pep, với bóng đá ngày nay, tất cả các nhà cầm quân đều chịu một sức ép lớn về vấn đề thành tích. Ông cho rằng, họ cần có thêm thời gian để chứng tỏ.

Vị thuyền trưởng cá tính nêu quan điểm: “Hãy kiên nhẫn với HLV và cầu thủ của mình, bạn sẽ được đền đáp. Tôi không tin, Anh, Ý bị loại khỏi World Cup vì hệ thống của họ là sai hoặc Đức chiến thắng vì triết lý của họ đúng. TBN thất bại nhưng vẫn tiếp tục dưới triều đại cũ cùng phong cách chơi quen thuộc. Và có thể họ sẽ trở lại. Nó thuộc về niềm tin vào những gì bạn làm”.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm