Qua mặt cựu ngôi sao Inter, Lee Nguyễn thắng giải Cầu thủ hay nhất tháng 10

ISI-1449-1414725014.jpg

Cựu ngôisao V-LeagueLee Nguyễn liên tục nhận các giải thưởng cá nhân trong tháng 10. Ảnh:ISI.

Trải qua tháng 10 hoàn hảo với năm bàn trong bốn trận liên tiếp cùng CLB New England Revolution, tiền vệ có tên Việt là Nguyễn Thế Anh nhận được 47% số phiếu bầu, nhiều hơn hai phần trăm so với tiền đạo của Seattle Sounders - Obafemi Martins. 

Martins mùa này ghi tổng cộng 17 bàn để giúp Seattle Sounders vô địch bảng miền Tây MLS 2014. Trong cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất tháng 9, cựu ngôi sao Inter và Newcastle đã vượt qua chính Lee Nguyễn để giành chiến thắng.

Lee Nguyễn đang có những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp. Anh cũng đã lọt đội hình tiêu biểu, giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc và sở hữu pha làm bàn đẹp nhất vòng 33. Cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương còn có tên trong cuộc đua Bàn thắng đẹp nhất mùa MLS 2014.

Liên tục chiến thắng ở các hạng mục cá nhân, Lee Nguyễn càng thêm niềm tin trước cơ hội đoạt danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014". Tuy nhiên, khả năng trở lại đội tuyển Mỹ của anh vẫn bỏ ngỏ. Cho đến nay chưa một tờ báo cũng như nguồn tin nào ở Mỹ khẳng định việc Lee Nguyễn được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập. 

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1986 và đồng đội chuẩn bị trận play-off lượt đi MLS Cup 2014 trên sân khách gặp đối thủ Columbus Crew ngày 2/11. 

Theo Đông Anh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm