Real có thể hỏng vụ Gareth Bale vì người cũ Mourinho

Thậm chí, tờ Marca của TBN còn khẳng định rằng vụ chuyển nhượng sẽ chính thức được hoàn tất trong ngày hôm nay sau khi Real đá xong trận tranh Cúp Bernabeu. Tuy vậy, thương vụ bom tấn này đang đứng trước nguy cơ bị đổ vỡ bởi… Jose Mourinho. Tất cả vì cái tên Willian.

Real có thể hỏng vụ Gareth Bale vì người cũ Mourinho ảnh 1

Mourinho cũng hỏi mua Willian

Tottenham được cho là đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với tiền vệ Willian từ Anzhi với giá 30 triệu bảng để thay thế chính Bale. Tuy nhiên, khi mà thương vụ này sắp được Spurs hoàn tất thì Chelsea đã bất ngờ chen ngang khi Mourinho quyết định bỏ ra 32 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ người Brazil.

Lời đề nghị của Mourinho cho Anzhi cao hơn 2 triệu bảng so với con số mà Tottenham đưa ra nên không loại trừ khả năng mọi thứ sẽ đảo chiều. Và một khi mất Willian vào tay Chelsea, Tottenham sẽ xem xét lại việc có nên bán Bale cho Real hay không.

Theo tờ Daily Mail, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã tỏ ra rất giận dữ trước sự chen ngang của Chelsea và Mourinho, đồng thời đe dọa sẽ không bán Bale.

HLV Mourinho đã khẳng định rằng nếu không mua được Wayne Rooney, mục tiêu hàng đầu của ông, Chelsea sẽ chuyển sang phương án B hay C. Và rất có thể, Willian chính là phương án dự phòng của Mourinho trong trường hợp không có được Rooney. Trong khi đó, thương vụ Rooney vẫn chưa có gì tiến triển với Chelsea.

Theo V.M (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm