“Real đã thua M.U trong thương vụ Di Maria“

Bất kể một mùa giải hết sức thành công, được đánh giá là Cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Real, Di Maria rốt cuộc vẫn bị đẩy khỏi Bernabeu. Anh đã trở thành người của Quỷ đỏ Manchester vào hôm đầu tuần sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương 190.000 bảng/tuần. "Thiên thần" sau đó tuyên bố, anh đã bị "ép" phải ra đi trong tâm thư gửi người hâm mộ.

Real, M.U, Di Maria

Mascherano tin rằng, Real thật sai lầm vì bán Di Maria

Đến Old Trafford, tiền vệ cánh 26 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất không chỉ của CLB mà còn cả làng bóng xứ sương mù. Theo Javier Mascherano, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phạm sai lầm lớn khi để mất Di Maria, một trong 10 cầu thủ hàng đầu thế giới.

Ngôi sao của Barca phát biểu với tờ Mundo: "Đó không phải là vấn đề mà tôi quan tâm, nhưng tôi nghĩ họ đã thua trong vụ này".

Mascherano nói về đồng đội tuyển quốc gia: "Cậu ấy là cầu thủ mà tôi rất thích. Theo tôi, Di Maria trong top 10 cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy làm gia tăng sự cân bằng cho cả tấn công lẫn phòng thủ. Đó là một động cơ tuyệt vời. Bạn có thể dùng cậu ấy ở nhiều vị trí khác nhau".

Nói về mối quan hệ với CLB, Mascherano bày tỏ: "Nó như một cuộc hôn nhân và cần có sự tôn trọng lẫn nhau. Khi có vấn đề, tốt nhất là trao đổi thẳng thắn để tránh xảy ra điều tồi tệ nhất. Tôi vẫn nhớ đã chia tay Liverpool theo cách chẳng vui vẻ gì và tôi sẽ hối tiếc suốt đời nếu chuyện tương tự xảy ra với tôi ở Barca".

Dù gia nhập đội bóng xứ Catalan từ 2010 nhưng phải mới đây, Mascherano mới tiết lộ lý do: chính sự đối xử tệ bạc của lãnh đạo Liverpool khiến anh ra đi.

Mùa hè này tưởng ngôi sao 30 tuổi phải rời Barca, tuy nhiên trở về từ World Cup, anh đã được đội bóng ký hợp đồng gia hạn hợp đồng đến 2018.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm