Real thua sốc, Ancelotti “nổi xung” với học trò

Trong trận đấu thiếu vắng Ronaldo (gặp chấn thương ngay trước trận), Kền kền vẫn khởi đầu thật trơn tru, thậm chí hơn cả sự mong đợi khi hết Ramos đến Bale lập công, tạo lợi thế 2-0 cho đội nhà khi đồng hồ mới chỉ ở phút thứ 11.

Ancelotti

Ancelotti rất bực mình vì tinh thần thi đấu của học trò

Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng thay đổi khi chủ nhà có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 35 do công của Inigo Martinez và 6 phút sau đó, David Zurutuza đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau giờ nghỉ giải lao, lại là Zurutuza, rồi thêm Carlos Vela buộc Casillas phải vào lưới nhặt bóng, ấn định chiến thắng khó tin 4-2 cho đội nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Ancelotti tỏ rõ thái độ bực mình: "Đây là một thất bại mà tôi đặc biệt không hài lòng về cách cầu thủ của mình chơi bóng. Với tôi, có lúc bạn chơi dở và bị thua nhưng khi đã dẫn trước đến 2 bàn, bạn phải cho thấy có thể kết thúc trận đấu".

"Tôi xin lỗi, đây là trách nhiệm của tôi. Chúng tôi cần phải nhanh chóng thay đổi những điều chúng tôi đã làm sai", nhà cầm quân 55 tuổi nói trong thất vọng.

Phân tích về thất bại bẽ bàng, cựu HLV trưởng AC Milan, nói: "Thật khó đánh giá về trận đấu này vì chúng tôi có 2 bộ mặt. Trong nửa giờ đầu, đội chơi rất hay, gắn kết tốt. Nhưng thời gian còn lại thì tệ hại, chúng tôi chơi như thể cầm chắc chiến thắng. Chúng tôi phạm lỗi nhiều hơn và Sociedad hưởng nhiều phạt góc. Tôi rất xin lỗi".

Trước ý kiến cho rằng, Real mất cân bằng khi bán Xabi Alonso cho Bayern. Tuy nhiên, nhà cầm quân này khẳng định: "Đây không phải là chuyện của một cầu thủ mà là vấn đề chung. Đội đã đánh mất mình sau 30 phút thi đấu và khi có thái độ tiêu cực thì có hay không có Xabi Alonso cũng không giải quyết được gì. Điều chúng tôi cần làm là chơi tập trung và thay đổi thái độ thi đấu".

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm