Ronaldo bất ngờ bị loại bỏ khỏi ĐT Bồ Đào Nha

Kể từ cuối mùa giải năm ngoái đến nay, siêu sao của Real Madrid luôn gặp vấn đề với những chấn thương liên miên. Tuy nhiên, anh vẫn có một khởi đầu mùa giải tương đối tốt khi đóng góp một bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 2-0 của ‘Kền kền trắng’ trước Cordoba ở La Liga.

Bất chấp điều đó, HLV Paulo Bento vẫn gạt tên Ronaldo khỏi danh sách ĐT Bồ Đào Nha tham dự vòng loại EURO 2016 vì lo ngại chân sút này chưa đạt được thể trạng tốt nhất.

Ronaldo, Bồ Đào Nha, Real
CR7 sẽ không tham dự các trận đấu sắp tới của ĐT Bồ Đào Nha

Ông Bento chia sẻ với tờ Marca: “Điều đó (quyết định loại Ronaldo) liên quan đến thể lực của cậu ấy. Bất chấp việc cậu ấy vẫn đang ra sân thường xuyên ở Real Madrid, tôi nghĩ rằng cậu ấy khó có thể thi đấu tốt cùng ĐT Bồ Đào Nha.”

Ngoài việc loại bỏ Ronaldo, HLV Bento vẫn giữ nguyên bộ khung đã tham dự World Cup 2014 với những cái tên như Pepe, Raul Meireles, Joao Moutinho, Nani…

Bên cạnh đó, ông cũng cho triệu tập bốn tân binh ‘mới toanh’ chưa một lần khoác áo ĐTQG là Ricardo Horta, Pedro Tiba, Ruben Vezo và Adrien Silva.

ĐT Bồ Đào Nha sẽ khởi đầu chiến dịch vòng loại EURO 2016 bằng trận đấu với Albania vào ngày 8 tháng 9 trước khi có trận giao hữu với Pháp bốn ngày sau đó./.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Eduardo (Dinamo Zagreb), Anthony Lopes (Olympique Lyonnais), Rui Patricio (Sporting Lisbon);

Hậu vệ: Andre Almeida (Benfica), Vitorino Antunes (Malaga), Fabio Coentrao (Real Madrid), Ricardo Costa (Al-Sailiya), Neto (Zenit), Pepe (Real Madrid), Joao Pereira (Valencia), Ruben Vezo (Valencia);

Tiền vệ: William Carvalho (Sporting Lisbon), Andre Gomes (Valencia), Raul Meireles (Fenerbahce), Joao Moutinho (Monaco), Adrien Silva (Sporting Lisbon), Pedro Tiba (Braga), Miguel Veloso (Dinamo Kiev);

Tiền đạo: Bruma (Galatasaray), Eder (Braga), Ricardo Horta (Malaga), Ivan Cavaleiro (Deportivo La Coruna), Nani (Sporting Lisbon), Vieirinha (Wolfsburg).

Theo Trần Tiến (VOV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm