Ronaldo vui vì M.U "câu" được Falcao

Với Ronaldo, "M.U luôn ở trong tim" và đó không phải là lời nói suông. Bằng chứng là anh biết rất rõ về tình hình của Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải kém suôn sẻ.

Ronaldo, M.U, Falcao

Ronaldo tin M.U sẽ mạnh mẽ trở lại với những bổ sung đáng kể

Cụ thể, nhân có mặt trong một sự kiện, báo chí Anh đã không bỏ qua cơ hội hỏi chân sút Real Madrid về đội bóng cũ cũng như sự kiện cuối ngày chuyển nhượng: Radamel Falcao bất ngờ cập bến Old Trafford.

Ronaldo đã không ngần ngại rằng: "Đó là bản hợp đồng rất tốt cho M.U, Di Maria cũng thế. Falcao là một cầu thủ siêu chất lượng".

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013/2014 cho thấy theo dõi từng bước chân Quỷ đỏ: "2 điểm sau 3 trận, M.U cần những cầu thủ chất lượng. Falcao là một cầu thủ như thế".

Và một câu hỏi cũ được truyền thông xứ sương mù nhắc lại với Ronaldo: có nghĩ đến việc trở lại Old Trafford? Ngôi sao 29 tuổi đáp rằng: "M.U sẽ luôn ở trong tim tôi. Ở đó mọi người đối xử với tôi thật không tin được. Tôi mong một ngày được quay trở lại nơi ấy. Hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Real, nhưng bạn không thể biết điều gì xảy ra ở tương lai".

Sau lượt đấu cuối tuần qua (Real thua Sociedad 2-4 trong trận thiếu Ronaldo do bị đau ngay trước trận), các CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG. Tuy nhiên, Ronaldo không trở về Bồ Đào Nha do vắng tên trong đợt tập trung này.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm