Rooney muốn đá trận đầu dưới trướng Van Gaal

article-0-1FE37BA900000578-904-4399-2187

Rooney, Beckham và Giggs gặp nhau trong chuyến du đấu của Man Utd tại Mỹ. Ảnh: AFP.

Man Utd - Los Angeles Galaxy thuần túy là một trận đấu mang tính giao hữu nhưng đang được rất nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" chờ đợi. Đây là trận đầu tiên tân HLV Louis Van Gaal dẫn dắt đội bóng của họ. Vì thế, người hâm mộ muốn chứng kiến Man Utd thi đấu thế nào sau màn trình diễn tệ hại dưới trướng David Moyes mùa trước.

Wayne Rooney, cũng như những cầu thủ khác, hiểu được ý nghĩa của trận đấu này nên rất nóng lòng ra sân. Trợ lý HLV trưởng, Ryan Giggs cho biết: "Tất cả đều muốn tham gia trận ra mắt của HLV. Wayne trông rất sung sức. Những cầu thủ vừa dự World Cup cũng đầy năng lượng. Wayne thực sự rất muốn chơi trận đấu ngày mai".

HLV Van Gaal từng chia sẻ ông sẽ dành thời gian của chuyến du đấu tại Mỹ hè này để đánh giá năng lực của các cầu thủ. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ dựa vào đó để lên kế hoạch thải loại và mua sắm. Bởi thế, chẳng ai dám chểnh mảng việc luyện tập.

"Tất cả đều cố gắng gây ấn tượng trong các buổi tập, trận đấu với LA Galaxy cũng thế", Giggs nói. "Đây đúng là không khí khi có một HLV mới đến. Nếu muốn có mặt trong đội hình chính đầu mùa, hãy làm mọi thứ bạn có thể".

article-0-1FDBB0B100000578-610-1750-9963

Các cầu thủ Man Utd tập luyện ở Mỹ. Ảnh: AFP.

Giggs cũng cho biết thêm hiện ai giữ băng thủ quân Man Utd mùa tới vẫn chưa được quyết định. "Dù ai là đội trưởng của Man Utd đi chăng nữa, đó cũng là một vinh dự to lớn", cựu công thần của đội bóng thành Manchester chia sẻ.

Trận giao hữu giữa Man Utd và LA Galaxy sẽ diễn ra tại Mỹ vào tối 23/7, giờ địa phương (khoảng 9h30 sáng 24/7 Hà Nội). Sau đó, đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ bước vào các trận đấu trong khuôn khổ giải giao hữu Guinness Cup.

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm