Sếp Chelsea buông lời mật ngọt với Mourinho

Chứng kiến màn khởi đầu ấn tượng của đoàn quân áo xanh mùa giải này, giám đốc điều hành Gourlay đã hết lời khen ngợi HLV Mourinho.

Ông cho rằng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất am hiểu Chelsea và có khả năng đưa đội bóng vươn đến những đỉnh cao mới.

Chelsea, Mourinho

Mourinho quyết tâm đưa Chelsea lênh đỉnh vinh quang mùa này

Phát biểu trên tờ London Evening Standard, Gourlay chia sẻ: "Tôi hy vọng Mourinho sẽ ở đây thêm 10 năm nữa. Thuyết phục được ông ta tiếp tục làm việc là điều tuyệt vời với cá nhân tôi.

Jose có thể đối phó với giới truyền thông bằng những cách khác nhau. Ông ấy cũng có thể giúp các cầu thủ trút bỏ được gánh nặng sức ép và đưa đội bóng chinh phục những thành công trong tương lai."

Trong gian đoạn đầu dẫn dắt Chelsea, Mourinho cùng học trò dã đem về phòng truyền thống ở Stamford Bridge 6 danh hiệu trong vòng 3 năm.

Dù năm đầu tiên trở lại thành tích không được như ý, nhưng Chelsea của Mourinho đang tràn đầy quyết tâm giành ngôi vương Ngoại hạng mùa này.

Với sự bổ sung những tân binh chất lượng như Diego Costa hay Fabregas, Chelsea đang trình diễn bộ mặt ấn tượng qua 4 chiến thắng thuyết phục.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm