Sir Alex Ferguson lên tiếng "chê" David de Gea

Sir Alex Ferguson lên tiếng "chê" David de Gea ảnh 1

David de Gea cần phải cải thiện về thể hình. (Nguồn: Getty Images)
Vị chiến lược gia người Scotland cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha không có được một thân hình lý tưởng mà một thủ môn cần có. Tất nhiên, ông muốn anh cần phải nhanh chóng cải thiện điều này.

"De Gea có tài năng. Cậu ấy khá nhanh nhẹn nhưng gặp phải khó khăn trong việc thích ứng với lối chơi bóng tại đây," Sir Alex nói trên Daily Mail. "Đấy là vấn đề phát triển hình thể. Cậu ấy cần làm việc nhiều hơn trong phòng tập thể thể dục."

"Nếu cậu ấy có thể cải thiện được thể hình của mình, trở nên mạnh mẽ hơn mà vẫn không mất đi sự nhanh nhẹn và linh hoạt thì đó sẽ là điều rất tuyệt vời," huấn luyện viên Ferguson khích lệ thủ thành trẻ.

Gia nhập Manchester United từ Atletico Madrid với giá chuyển nhượng 18 triệu bảng, de Gea đã gặp phải không ít những khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Anh. Thậm chí, anh còn mất vị trí chính thức vào tay Anders Lindegaard.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, thủ thành 21 tuổi này đã dần tìm lại cảm giác mà anh có được khi còn chơi cho Atletico. Điều này khiến cho huấn luyện viên Alex Ferguson cảm thấy hài lòng và đặt niềm tin vào anh nhiều hơn.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến thành London khi đối đầu với Totenham tại vòng 27 Premier League. Đây là chướng ngại vật còn lại mà Quỷ đỏ phải đương đầu ở Premier League mùa này trước khi bước vào trận "chung kết" với Manchester City./.
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm