Sir Alex muốn bổ nhiệm Ancelotti thay Moyes

Dù cả Guardiola lẫn Jurrgen Klopp lần lượt từ chối cơ hội dẫn dắt M.U, nhưng lãnh đạo đội bóng thành Manchester vẫn quyết tâm mời về một HLV danh tiếng để giúp CLB chinh phục những đỉnh cao.

Sir Alex, Ancelotti, Moyes, M.U
Sir Alex lại tiếp tục tìm người dẫn dắt M.U

Ryan Giggs mới được chỉ định làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa, nhưng anh không nằm trong số những cái tên có thể kế nhiệm Moyes dài hạn.

Thuyền trưởng Real - Carlo Ancelotti là cái tên mà Sir Alex và các thành viên trong ban giám đốc Quỷ đỏ ưng ý nhất. Bên cạnh đó, 2 ƯCV khác cũng nằm trong tầm ngắm là Louis van Gaal và Diego Simeone.

Mặc dù đang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia thi đấu khá thành công đến thời điểm này, nhưng Ancelotti cũng gặp những khó khăn trong quá trình thích nghi tại Bernabeu. Vị trí của ông có thể bị lung lay nếu Real thất bại trước Bayern ở bán kết Champions League.

Hợp đồng hiện tại của Ancelotti và Real vẫn còn thời hạn 2 năm. Thế nên, chuyện M.U lôi kéo cựu HLV Chelsea sẽ không hề dễ dàng.

Dù Sir Alex đang bị CĐV Red Devils chỉ trích khá nhiều khi tiến cử Moyes hồi tháng 5 năm ngoái, nhưng thông tin mới nhất từ Anh cho hay, ông vẫn sẽ giúp đỡ GĐĐH Ed Woodward trong công cuộc tìm HLV mới thay Moyes.

Sir Alex, Ancelotti, Moyes, M.U
Ancelotti là HLV mà Sir Alex muốn ngồi ghế nóng M.U nhất

Được biết, hồi năm ngoái Sir Alex từng tiếp cận Ancelotti để mời ông về Old Trafford nhưng bất thành. Lần này, M.U sẵn sàng đáp ứng về mặt lương bổng cho Carletto (khoảng 6 triệu bảng/mùa) và cấp cho ông ngân quỹ 200 triệu bảng thoả sức mua sắm.

Van Gaal cũng là cái tên khác được Quỷ đỏ liên hệ. Tuy nhiên, nếu được bổ nhiệm, phải ít nhất sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc, Van Gaal mới có thể bắt tay vào công việc mới. Đây là chi tiết khiến lãnh đạo M.U còn lưỡng lự.

Về trường hợp Diego Simeone, dù đang là HLV "hot" trong làng túc cầu châu Âu, nhưng điểm yếu của vị HLV người Argentina là ông không nói được tiếng Anh.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm