Sợ mất trắng Khedira, Real “đại hạ giá” cho Arsenal

Như đã đưa tin cách đây không lâu, Real Madrid hiện đang xem xét bán tiền vệ Sami Khedira cho một đội bóng khác. 
Ở thời điểm hiện tại, tuyến giữa của Los Blancos đã rất chật chội với những cái tên như Toni Kroos, Luka Modric, Xabi Alonso, Asier Illarramendi… trong khi Khedira không còn được BLĐ Real đánh giá cao như trước.
Ở thời điểm hiện tại, Khedira chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Real không thể bán anh cho một đội bóng khác trong hai kỳ chuyển nhượng sắp tới, giá trị chuyển nhượng của anh sẽ giảm rất mạnh, và thậm chí đội bóng Tây Ban Nha có thể sẽ mất trắng tiền vệ người Đức khi anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Những vấn đề này buộc BLĐ Real phải tìm ra một giải pháp nhanh chóng trong thương vụ này.
Theo thông tin do tờ Marca đăng tải, hiện có hai đội bóng đang theo đuổi Khedira là Bayern Munich và Arsenal. Tuy vậy, Bayern không muốn chi tiền mua Khedira ngay trong mùa Hè này mà họ muốn đợi tới năm 2015, khi hợp đồng của anh hết hiệu lực và sẽ chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do.
BLĐ Real không hài lòng với thái độ của Bayern Munich, và vì vậy họ sẽ xem xét bán tiền vệ người Đức cho Arsenal với giá rẻ, hy vọng rằng Gunners sẽ mua anh trong mùa Hè năm nay để đảm bảo rằng Los Blancos có được một nguồn thu như ý. Theo El Fichajes, mức giá mà Real đưa ra chỉ là 20 triệu euro.
Arsenal vẫn chưa có nhiều động thái trong thương vụ này, tuy vậy theo đánh giá của giới chuyên môn, họ sẽ xem xét mua Khedira ngay lập tức trong trường hợp Real rao bán anh với mức giá vừa phải.
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm