Sốc: Cầu thủ Ấn Độ tử vong vì ăn mừng bàn thắng theo kiểu Santo

Thảm kịch xảy ra vào khoảng nửa đầu hiệp 2 của trận đấu, khi Biaksangzuala có pha đệm bóng cận thành ghi bàn cho đội nhà. Sau khi ghi bàn, Biaksangzuala chạy ra khoảng trống cuối sân để thực hiện cú Santo ăn mừng bàn thắng. Thật không may khi cú Santo của anh không chuẩn xác khiến đầu anh đập thẳng xuống sân nằm bất động. Các đồng đội và trọng tài lập tức lao vào xem xét tình hình. Sau đó, đội ngũ y tế trên sân cũng nhanh chóng chạy vào sân tiến hành sơ cứu. 

Biaksangzuala được đưa thẳng đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Các bác sĩ chẩn đoán Peter Biaksangzuala bị chấn thương cột sống quá nặng không thể cứu chữa.

Các đồng đội lập tức lao tới hỗ trợ cho Biaksangzuala nhưng không kịp.

Trên thế giới, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng thường ăn mừng bàn thắng bằng cú Santo, điển hình là trường hợp của tiền đạo nổi tiếng người Đức Miroslav Klose, tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani hoặc phổ biến ở Đông Nam Á mà khán giả Việt Nam được xem nhiều lần chính là trường hợp của tiền đạo người Thái Lan Kiatisak. 

Màn ăn mừng theo kiểu Santo thường mang lại rủi ro cao, dễ gây chấn thương nếu cầu thủ thực hiện không chuẩn. Tuy nhiên, trường hợp phải trả giá bằng cả tính mạng như của Peter Biaksangzuala thì đúng là rất đáng tiếc.

Nguồn: Youtube.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm