Sốc: Van Gaal gắn camera giám sát học trò

Louis Van Gaal đến và Old Trafford gần như đảo tung mọi thứ và làm như điều chưa từng có trong tiền lệ: tập đêm, ăn trưa chung cùng nhau, ngốn 4 triệu bảng để sửa sang lại Carrington, và giờ đây có thêm hệ thống camera để nhà cầm quân Hà Lan giám sát chặt chẽ học trò trên sân tập.

M.U, Premier League, Van gaal, giám sát

Trung vệ Evans tỏ ra hào hứng với việc gắn camera

M.U xếp hạng 7 đáng thất vọng mùa trước, và “tuylip thép” muốn đưa đội trở lại một cách đầy ngạo nghễ ở vị trí cao nhất, như ông ngầm cảnh báo cho cả Chelsea lẫn gã láng giềng ồn ào Man City. Và với những mệnh lệnh uy nghiêm của Van Gaal, dù choáng đến mấy, cũng đố cầu thủ nào dám ho he hay thiếu động lực phấn đấu.

Theo tiết lộ của trung vệ Jonny Evans, hôm đầu tuần Van Gaal đã thông báo việc gắn hệ thống camera tại trung tâm huấn luyện Carrington để có thể theo dõi mọi hoạt động trong tập luyện của Quỷ đỏ. Và thực hiện nó đã được tiến hành ngay trong chuyến du đấu 2 tuần của M.U trên đất Mỹ.

“Bây giờ mọi thứ trên sân tập sẽ được theo dõi một cách chi tiết”, Evans cho hay. Anh kể thêm: “Ông ấy nói với chúng tôi: các cậu sẽ gặp khó khăn. Không phải vấn đề chiến thuật hay kết quả mà ông ấy nghĩ chúng tôi sẽ gặp vấn đề về tâm lý bởi ông muốn đẩy chúng tôi tất cả vượt ngưỡng”.

M.U, Premier League, Van gaal, giám sát

Van Gaal nhờ thêm cả “mắt thần” để giám sát học trò

Theo Evans, việc gắn camera này có nhiều cái hay bởi nó giúp anh cùng đồng đội xem lại để biết mình đã tập đúng hay chưa và nếu sai thì sai chỗ nào. Cầu thủ Ireland còn minh chứng, “đêm qua, nhờ xem lại video mà tôi biết mình đứng sai cả 10m”.

Trung vệ 26 tuổi chia sẻ thêm: “Mọi người đang nói đến việc M.U không thể giành chiến thắng Premier League trong mùa giải tới. Đó là một động lực lớn cho chúng tôi”.

HLV Van Gaal tuyên bố, các học trò mới của ông cần ít nhất 3 tháng để thích nghi với phương pháp tập luyện của ông cũng như sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Ngày mai (2/8, giờ địa phương), M.U sẽ có thử nghiệm đáng kể nhất dưới thời Van Gaal, đụng độ Real Madrid, một trận đấu thu hút lượng khán giả lớn hơn cả World Cup.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.