Sự trừng phạt

Đó là sự phẫn nộ, sự trừng phạt của khán giả về một nhóm cầu thủ đã bán mình cho quỷ dữ…

Cùng với sự tác động xấu trực tiếp là một doanh nghiệp sắp tài trợ cho đội bóng 3 tỉ đồng cũng rút lui, thiệt hại vật chất là rất lớn nhưng thiệt hại về uy tín còn lớn hơn nhiều, khán giả Đồng Nai đã quay lưng với đội bóng. Một lần mất tín thì vạn lần mất tin, “chỉ số” uy tín mà lâu nay đội bóng Đồng Nai đã gây dựng được trong lòng người âm mộ đã tan biến. Từ nay dễ gì, dù đá thật nhưng hễ không may mà thua thì nhất định đội Đồng Nai sẽ phải chịu nghe không ít lời hoài nghi những lời khó nghe của khán giả. Hai mùa V-League Đồng Nai không có lực lượng mạnh nhưng với cách xây dựng lối chơi biết mình, biết ta HLV Trần Bình Sự đã mang lại sự cảm tình rất lớn nơi người hâm mộ và giới truyền thông, đó là một lối chơi cống hiến, có sức chiến đấu cao, thế mà…

Có người trách móc HLV Trần Bình Sự rằng hàng loạt học trò của ông nhúng chàm thì ông phải chịu trách nhiệm liên đới chứ không thể vô can. Cũng đúng thôi nhưng thực tình ở vào vai trò nhà cầm quân mới có thể thấu hiểu được. Đã làm việc chung với nhau thì không thể hoài nghi, một khi đã hoài nghi nhau thì không thể làm việc chung được. Và cho đến khi biết các học trò bán đứng mình, bán đứng đội bóng và bán đứng bản thân họ thì có lẽ HLV Trần Bình Sự có một cái nhìn khác đi nhưng lòng tin những học trò còn lại là không suy giảm một khi ông còn làm việc với đội.

Ở thời đại điện thoại thông minh, ngồi bất cứ nơi đâu với chiếc điện thoại ấy cũng có thể kết nối với nhà mạng, kết nối với thành phần bất hảo để… làm kèo thì có 10 ông Sự cũng… bó tay mà thôi.

… Hôm qua, Đồng Nai thắng và lại thắng một đối thủ cộm cán như SHB Đà Nẵng thì không phải vừa, thế nhưng sự mất mát niềm tin thì không thể dễ lấy lại một sớm một chiều. Chính vì thế lẽ ra trận cầu ấy diễn ra trong “chảo lửa” Biên Hòa chứ không phải vắng lặng như thế. Đó là sự trừng phạt.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm