Thành viên của Olympic Iran bị tố quấy rối tình dục ở trận thua Việt Nam

Vụ quấy rối tình dục diễn ra hôm thứ hai 15/9 trên sân Ansan Wa, nơi chứng kiến kết quả gây sốc nhất lượt đầu vòng bảng. Điều tra viên Park Min-joo xác nhận với AP rằng cảnh sát Incheon đang điều tra về vụ việc.

Theo ông Park, nghi phạm phủ nhân các cáo buộc quấy rối tình dục, sàm sỡ, mà chỉ nhận có chạm vào người nữ tình nguyện viên 21 tuổi trong lúc chụp ảnh lưu niệm và không nghĩ rằng chuyện này là phạm pháp.

volunteer-1839-1410910682.jpg

Ban tổ chức ASIAD 2014 trưng dụng khoảng 18500 tình nguyện viên, rất nhiều trong số đó là các nữ sinh viên xinh đẹp. Ảnh: Incheon2014ag.com.

Nữ tình nguyện viên sau đó đã làm đơn tố cáo lên cảnh sát. Nghi phạm ngay lập tức bị cấm rời khỏi Hàn Quốc để phục vụ điều tra.

Danh tính của nghi phạm chưa được tiết lộ cụ thể. Nhưng theo Bruce Lee, thành viên Ban tổ chức, đó là một người đàn ông 38 tuổi, phụ trách hậu cần của đội bóng đá Olympic Iran.

Cáo buộc quấy rối tình dục này là đòn nặng nữa giáng vào danh dự của Olympic Iran - ứng cử viên nặng ký cho chiếc HC vàng bóng đá nam tại Incheon.

Trong trận thua thảm Olympic Việt Nam hôm thứ hai, đội Olympic Iran cũng tạo ấn tượng rất xấu với hành vi phi thể thao về cuối trận, khi trung vệ Khanzadeh - người từng thi đấu ở World Cup 2014 - đánh nguội tiền đạo Mạc Hồng Quân và bị đuổi khỏi sân.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm